ภาพยนตร์เรื่อง 'The Huntresses' คอนเฟิร์ม เข้าฉายฯ ที่เกาหลีในเดือนมกราคม พร้อมเผยภาพโปสเตอร์ใหม่
2013-12-23 13:43:46
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Huntresses' คอนเฟิร์ม เข้าฉายฯ ที่เกาหลีในเดือนมกราคม พร้อมเผยภาพโปสเตอร์ใหม่

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Huntresses' คอนเฟิร์ม เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปีหน้า พร้อมเปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Huntresses' ที่สิ้นสุดการถ่ายทำเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ได้คอนเฟิร์มเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวเดือนมกราคม ปีหน้า และเผยภาพโปสเตอร์หลักที่เผยให้เห็นท่าโพสที่โดดเด่นสมเป็นสุดยอดนักล่าสัตว์ล่าเงินรางวัลในสมัยโจซอน ออกมาให้ชมพร้อมกันด้วย

โดยในภาพโปสเตอร์หลักเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของ 'The Huntresses' ที่พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า ตรงกับข้อความในภาพที่ระบุว่า 'ถ้ามั่นใจก็พุ่งเข้าใส่เลยสิ' โดยจินอ๊ค (รับบทโดย ฮาจีวอน) เป็นนักดาบที่มีหน้าตายอดเยี่ยม ผลการรบเป็นรอง และมีความสามารถรอบตัว แม้กระทั่งทักษะการแปลงโฉมที่แนบเนียน ซึ่งสีหน้าที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ กับสายตาที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของฮาจีวอน เจ้าแม่แอ็คชั่นของเกาหลีก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

ส่วน ฮงดัน (รับบทโดย คังเยวอน) เป็นนักดาบแม่บ้านที่มีความอดทนทำได้ทุกอย่างที่ได้เงินเพื่อที่จะสร้างครอบครัวที่ล้มละลาย ซึ่งจากภาพที่เธอสวมใส่ทรัพย์สมบัติทั้งทองและเงินบนไหล่ ก็แสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์นักฟันดาบแม่บ้านที่รักเงิน ทางด้าน กาบี (รับบทโดย ซนกาอิน) น้องเล็กที่ไม่มีแม้แต่ความน่ารักน่าเอ็นดู เป็นนักดาบสุดชิคที่พร้อมจะเหวี่ยงหมัดออกไปทันทีในทุกสถานการณ์โดยไม่ต้องใช้สมองคิด ซึ่งการโพสท่าแอ็คชั่นที่ไม่ธรรมดา กับสายตาที่แข็งแกร่งที่สามารถสัมผัสได้มากกว่าเสน่ห์บนเวทีก็ดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก

สำหรับบทบาทครูของทั้ง 3 สาม ที่มารวมตัวกันเป็น 3 ทหารเสือสาวที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้ โกชางซอก มารับบทดังกล่าว ซึ่งก็สร้างความคาดหวังถึงบทบาทในภาพยนตร์เป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'The Huntresses' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของ 3 ทหารเสือสาว สุดยอดนักล่าสัตว์ล่าเงินรางวัลในสมัยโจซอน ที่มารับเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่มีโชคชะตาของโจซอนพัวพัน โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนมกราคม ปีหน้า

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X