'นิชคุณ'พูดถึงการบุกตลาดละคร'จีน-ญี่ปุ่น พร้อมคลิปตัวอย่างละคร
2013-12-18 21:39:28
Advertisement
Pyramid Game
 
นานๆ ทีจะได้เห็นนักร้องหนุ่มสุดฮอตจากแดนกิมจิสัญชาติไทยแท้ อย่าง "คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล"  จะบินกลับมาที่ประเทศบ้านเกิด เพื่อมาร่วมงาน "ทำบุญเลี้ยงข้าวเด็กกำพร้า ณ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น" โดยงานนี้ซุปตาร์หนุ่ม เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนชาวไทยมาทำข่าว พร้อมกับอัพเดทผลงานของหนุ่มคนนี้ให้ได้ฟังกัน
    
        "เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ผมไปถ่ายละครที่เมืองจีนมา คาดว่าแฟนๆ น่าจะได้ชมประมาณเดือนกรกฎาคมปีหน้า ส่วนแฟนชาวไทย ผมคาดว่าน่าจะได้ชมพร้อมกับที่จีน ในเรื่องผมเล่นเป็นนักศึกษาคนจีนที่มาจากอเมริกา และมาตามหาผู้หญิงคนหนึ่งที่จีน นอกจากงานละครแล้ว ผมยังมีผลงานเพลงที่ตอนนี้กำลังจะทำอัลบั้มใหม่เป็นภาษาญี่ปุ่น และจะเตรียมตัวทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นประมาณต้นปีหน้า และที่เกาหลีก็จะมีอีกอัลบั้มหนึ่งด้วย" คุณกล่าว
    
        ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แฟนชาวไทยมีโอกาสจะได้เจอนิชคุณ บ้างหรือไม่ โดยนักร้องหนุ่มกล่าวว่า "ตอนนี้ผมก็กำลังคุยอยู่กับทางทีมงานอยู่หลายโปรเจกท์ น่าจะมีทั้งงานแสดงและคอนเสิร์ต การกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ ผมมาอยู่ไทย 6 วัน และช่วงปีใหม่ผมคงไม่มีโอกาสเคานท์ดาวน์กับคนไทยเพราะผมติดงานที่เกาหลี แต่ยังไงใจของผมก็ยังอยู่ที่เมืองไทยนะ"
     
        ทั้งนี้ นิชคุณ ยังอัพเดทถึงเรื่องซีรีส์ญี่ปุ่นที่สร้างจากการ์ตูนชื่อดังที่หนุ่มคุณได้ร่วมแสดงด้วยว่า "ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับการฆาตกรรมในโรงเรียน ในเรื่องผมเป็นเป็นคนที่ตายไปแล้ว และเป็นตัวละครสำคัญที่เป็นกุญแจจะไขคดีในเรื่อง ผมเล่นเป็น "ไทนิจิมา" คาดว่าเรื่องนี้จะออกอากาศประมาณเดือนมกราคมที่ประเทศญี่ปุ่น" นิชคุณกล่าวสรุป
 
Director One and a half Summer
 


 
 
Preview - Kindaichi Case File
 
 

cr. :  คม ชัด ลึก
 
http://www.komchadluek.net/mobile/detail/20131213/174696.html
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X