เผยภาพโปสเตอร์ละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' 3 แบบ ก่อนออนแอร์ 18 ธันวาคมนี้
2018-09-10 13:02:58
Advertisement
คลิก!!!

 

SBS เผยภาพโปสเตอร์ละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' 3 แบบ ออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อเร็วๆ นี้ เผยให้เห็นภาพของเหล่านักแสดงทั้ง 6 คน 6 สไตล์ ที่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'You Who Came From the Stars' นำโดย คิมซูฮยอน จอนจีฮยอน พัคแฮจิน ยูอินนา ชินซอกรก และอันแจฮยอน ส่วนภาพโปสเตอร์อีก 2 ภาพ เผยให้เห็นภาพของคิมซูฮยอนกับจอนจีฮยอนที่กำลังโชว์เสน่ห์ความมั่นใจ

HB Entertainment บริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า "ภาพโปสเตอร์ทั้ง 3 แบบ ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในครั้งนี้เผยให้เห็นอิมเมจที่ตัวละครในเรื่องแต่ละคนจะแสดงออกมาทั้งหมดทั้งมวลครับ"

'You Who Came From the Stars' เป็นละครที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากจากการโคจรมารับบทพระเอก-นางเอกคู่กันของคิมซูฮยอน 'ดาวรุ่งชื่อดัง' กับจอนจีฮยอนที่รีเทิร์นผลงานละครในรอบ 14 ปี

อนึ่ง 'You Who Came From the Stars' เป็นละครโรแมนติกเสริมจินตนาการที่แปลกประหลาดและพิลึกพิลั่นของนักเขียนบท โดยเล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับวัตถุการบินที่ปรากฎและหายไปอย่างลึกลับที่ถูกบันทึกเอาไว้ในประวัติศาสตร์ของราชวงศ์โชซอน ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

 

 
 


 

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X