น้องปอย สุดหวิว! เปลือยท่อนบนแนบชิด จางเจียฮุย (Nick Cheung)
2013-12-02 14:42:58
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากร่วมแสดงด้วยกันในหนังแอ็กชั่นฟอร์มยักษ์ The White Storm แล้ว “น้องปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์” ยังได้ถ่ายภาพแฟชั่นสุดเซ็กซีกับพระเอกยอดฝีมือชาวฮ่องกง “จางเจียฮุย” (Nick Cheung) โดยงานนี้ฝ่ายชายยังบอกว่าเขามองเห็น “น้องปอย” เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ได้คิดไปถึงเพศแต่กำเนิดแต่อย่างใด
       
       จางเจียฮุย สร้างความฮือฮาในภาพแฟชั่นชุดล่าสุดบนปกนิตยสารที่ฮ่องกง ซึ่งเขาได้ถ่ายแบบแนบชิดกับ น้องปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ได้ร่วมงานกันในหนังเรื่อง The White Storm ที่งานนี้สาวประเภทสองสุดสวยชาวไทยได้โชว์ความเซ็กซี่ในการเปลือยท่อนบนถ่ายแบบด้วย
       
       โดย จางเจียฮุย บอกว่าหลังร่วมงานกับมาได้พักใหญ่ สำหรับเขาแล้วมอง น้องปอย เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง โดยไม่ได้คิดถึงเรื่องอดีตที่ว่าเธอเคยเป็นผู้ชายมาก่อนอีกแล้ว “ผมไม่ได้สนใจว่าเธอเป็นเพศอะไรหรอกครับ เคารพในตัวเธอ การจะเป็นผู้หญิงหรือชายเป็นทางเลือกของเธอเอง หลังได้ทำงานด้วยกันแค่สัปดาห์เดียวทุกคนในกองถ่ายก็มองเธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กซีคนหนึ่งไปเลย หลายคนเลยในกองถ่ายที่รอให้เธอมาถึงไวๆ เพราะอยากจะเห็นหน้าเธอ
     

 

 

Manager Online






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X