ดีโอ (D.O) แห่ง EXO เตรียมเดบิวท์การแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Cart'
2013-11-29 10:48:23
Advertisement
คลิก!!!

ดีโอ (D.O) แห่ง EXO เตรียมเดบิวท์การแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Cart'

ดีโอ (D.O) แห่ง EXO เตรียมเดบิวท์ผลงานภาพยนตร์

ดีโอ แห่ง EXO ได้แคสติ้งในบทลูกชายของ ยอมจองอา (Yum Jung Ah) ในภาพยนตร์เรื่อง 'Cart' เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของดีโอ เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ดีโอตัดสินใจจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Cart' ครับ โดยเขาจะรับบทเป็นลูกชายของยอมจองอาครับ"

EXO ที่เดบิวท์เมื่อปีที่แล้วเคยผ่านการทำกิกจรรมเดี่ยวมามากมาย อาทิ DJ และ MC พิเศษ เข้าร่วมแสดงในละครซิทคอมและมิวสิควีดีโอ โดยดีโอจะเป็นสมาชิกคนแรกของวง EXO ที่ได้เข้ามารวมกลุ่มไอดอลนักแสดงอย่างเป็นทางการ

'Cart' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของซอนฮี ซิงเกิ้ลมัมที่เคยทำงานเป็นพนักงานผู้ทำสัญญาที่มาร์ทขนาดใหญ่ตัดสินใจลุกขึ้นสู้หลังจากถูกไล่ออกจากงานโดยไม่ยุติธรรม โดยได้ Myung Films มารับหน้าที่ผลิต และได้ผู้กำกับ บูจียอง มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งภาพยนตร์จะเริ่มเดินเครื่องถ่ายทำในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้

ดีโอกำลังจะคัมแบ็คพร้อมกับว EXO ในเดือนธันวาคมนี้ โดยจะขึ้นโชว์คัมแบ็คเวทีแรกในรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้ ก่อนจะเปิดตัวมินิอัลบั้ม 'Miracle of December' ในวันที่ 9 ธันวาคม ซึ่ง EXO ก็วุ่นกับการทำกิจกรรมจนถึงปลายปีในฐานะไอดอลที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุดในปีนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X