“กาฮี” (Kahi) พูดถึงกล้ามท้องของตัวเอง
2013-11-25 09:35:21
Advertisement
Pyramid Game

“กาฮี” (Kahi) พูดถึงกล้ามท้องของตัวเอง

นักร้องสาว กาฮี ที่เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการมีกล้ามท้องที่สวยงาม ซึ่งก็ดูเหมือนว่าเธอจะยังคงดูแลรักษามันเป็นอย่างดี

ล่าสุด กาฮีนั้นได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ 1000 Song Challengeทาง SBS และได้เปิดเผย พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการมีหน้าท้องที่สวยงามแบบนี้ พิธีกรรายการ จางยุนจองได้เปิดประเด็นด้วยการพูดว่า “มันเป็นเรื่องยากนะสำหรับผู้หญิงที่จะดูเจ๋งๆเท่ๆ แต่ผมคิดว่ากาฮีนั้นดูเจ๋งมาก” แขกรับเชิญอีกคน อีฮีแจ ได้ถามไปเกี่ยวกับว่า ในปัจจุบันเธอยังคงมีกล้ามท้องเลข 11ของตัวเองอยู่หรือไม่

เธอกล่าวตอบอย่างมั่นใจว่า “ฉันยังมี กล้าท้องเลข 11 อยู่ (เลข 11หมายถึงเส้นสายความคมรอบๆกล้ามท้องของเธอ ที่ดูเหมือนกับเป็นเลข 11) กับฉันด้วย”

นอกจากนี้ เธอยังได้เผยรูปที่เธอถ่ายตัวเองหน้ากระจก เผยให้เห็นถึงกล้ามท้องที่ดูแน่นเฟิร์ม และดูเป็นรอยกล้ามอย่างชัดเจน อดไม่ได้ที่แขกคนอื่นๆจะรู้สึกชื่นชมไปยังรูปร่างของเธอ กาฮีได้กล่าวว่า  “พวกมันทั้งหมดเป็นของฉัน และฉันจะไม่ปล่อยคืนไปแน่นอน” พร้อมทั้งยังได้พูดถึงวิธีการดูแลรูปร่างของเธอ “หนึ่งเดือนก่อนที่จะคัมแบ็ค ฉันจะเริ่มออกกำลังกายอย่างเข้มงวด” เธอกล่าว

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X