กงยู (Gong Yoo) อวดหุ่นสุดล่ำในภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect'
2013-11-22 11:27:12
Advertisement
คลิก!!!

กงยู (Gong Yoo) อวดหุ่นสุดล่ำในภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect'

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect' (กำกับโดย วอนชินยอง, ผลิตโดย Green Fish) เผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

สำหรับภาพโปสเตอร์หลักของภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect' ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในครั้งนี้ สร้างการจับตามองจากภาพลักษณ์ที่ดุดันและเด็ดขาดของกงยู ผู้ต้องสงสัยที่กำลังมุ่งหน้าไปที่ไหนสักแห่ง โดยทิ้งเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวภายใต้ระเบิดและการชนกันอย่างรุนแรงของรถยนต์เอาไว้เบื้องหลัง

ภาพโปสเตอร์ในครั้งนี้ที่เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของ จีดงชอล (รับบทโดย กงยู) ผู้ต้องสงสัยที่เริ่มไล่ล่าอย่างเอาเป็นเอาตายเพื่อตามหาคนที่ฆ่าครอบครัวของเขาในขณะที่เขาถูกไล่ล่าและใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรในคดีฆาตกรรม ทำให้ผู้ชมได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดุดันของกงยู และสามารถคาดเดาสถานการณ์ของเขาที่ต้องรับมือกับความคับขัน

ที่สำคัญ ภาพของกงยูที่จ้องมองฉากด้วยแววตาดุเดือดและเย็นชา กับภาพการสิ่งไล่เป้าหมายถึงแม้จะเพิ่งผ่านพ้นวิกฤติที่เป็นอันตรายชีวิต ก็สร้างการจับตามองถึงบรรยากาศที่ตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก

กงยูที่แปลงโฉมชายหนุ่มมาดดุเดือดในภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect' เตรียมจะมาโชว์ฉากแอ็คชั่นที่สมจริง ตั้งแต่ฉากแอ็คชั่นสุดผาดโผน การขับรถไล่ล่าที่รวดเร็ว การไต่เขาสุดโหด และการถ่ายทำใต้น้ำในแม่น้ำฮัน ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

'The Suspect' ผลงานการคัมแบ็คภาพยนตร์ในรอบ 2 ปีของกงยู หลังจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Crucible' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 ธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X