สื่อญี่ปุ่น ลงข่าว นิโคล (Nicole) เตรียมบินไปอเมริกา กุมภาพันธ์ ปีหน้า ด้านต้นสังกัด เผย รอตรวจสอบก่อนแถลง
2013-11-20 10:58:51
Advertisement
Pyramid Game

สื่อญี่ปุ่น ลงข่าว นิโคล (Nicole) เตรียมบินไปอเมริกา กุมภาพันธ์ ปีหน้า ด้านต้นสังกัด เผย รอตรวจสอบก่อนแถลง

สื่อญี่ปุ่นลงข่าว นิโคล (Nicole) แห่ง Kara กำลังพิจารณาเรื่องการไปเรียนต่อต่างประเทศ

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน Sankei Sports ของญี่ปุ่นได้ตีพิมพ์ข่าวในหัวข้อ "นิโคล แห่ง Kara เตรียมบินไปเรียนต่อที่อเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า"

อ้างอิงจากการรายงานข่าวของสื่อญี่ปุ่น ระบุว่า นิโคลจะไปเรียนต่อที่อเมริกาเพื่อเตรียมตัวทำกิจกรรมเดี่ยวหลังจากสิ้นสุดสัญญากับ DSP Media ในเดือนมกราคม ปี 2014

Sankei Sports รายงานว่า "เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน นิโคลที่ยืนยันเรื่องการถอนตัวออกจากวง Kara อย่างแน่นอนแล้ว จะเดินทางไปเรียนต่อที่อเมริกา ประเทศบ้านเกิดของเธอ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า โดยหลังจากหมดสัญญาในช่วงกลางเดือนมกราคม ปีหน้า หาก DSP Media ไม่ยอมรับการทำกิจกรรมร่วมกับวง Kara ของนิโคล นิโคลก็จะไปเรียนต่อในเดือนกุมภาพันธ์"

พร้อมกันนี้ยังได้มีการเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของผู้ใกล้ชิดอีกด้วยว่า "ผู้เกี่ยวข้องที่ใกล้ชิดกับนิโคลบอกว่า 'นิโคลจะไปอเมริกาในเดือนกุมภาพันธ์ หลังจากหมดสัญญากลางเดือนมกราคม โดยนิโคลเกิดที่ LA เธอจึงมีสัญชาติอเมริกัน และจะฝึกฝนทักษะการร้องเพลงและการเต้นที่อเมริกา ซึ่งเป็นแหล่งผลิตศิลปินระดับท็อปทั่วโลก การทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวคือความฝันของนิโคล เธอตัดสินใจตอนอายุ 22 ปี เพื่อสานฝันของเธอให้เป็นจริง' ครับ"

Sankei Sports วิเคราะห์ว่า ความวุ่นวายจากการถอนตัวออกจากวง Kara ของนิโคลในครั้งนี้ เกิดขึ้นเนื่องจากความคิดเห็นที่แตกต่างกันระหว่างเธอกับต้นสังกัดเกี่ยวกับการทำกิจกรรมเดี่ยวไปพร้อมๆ กัน

โดย Sankei Sports กล่าววิเคราะห์ว่า "นิโคลหวังอยากทำกิจกรรมเดี่ยวพร้อมๆ กับการทำกิจกรรมร่วมกับวง Kara ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งวง Kara แต่ DSP Media กลับไม่ยอมรับการทำกิจกรรมเดี่ยวในฐานะศิลปิน ด้วยเหตุนี้จึงเกิดความคิดเห็นที่แตกต่างกันขึ้น ซึ่งเรื่องการเรียกร้องยกเลิกสัญญาในสังกัดเมื่อปี 2011 ก็คาดว่าเรื่องความคิดเห็นที่แตกต่างกันนี้จะเป็นหนึ่งในสาเหตุ" เสริม "นิโคลที่ตัดสินใจจะไม่ต่อสัญญา หวังอยากทำกิจกรรมในฐานะวง Kara จนถึงที่สุด แต่ขณะนี้ทาง SSP ก็ยังไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ซึ่งทั้งสองฝ่ายต่างก็ยังยืนยันความเห็นต่างที่เป็นเส้นขนานกันอยู่"

นอกจากนี้ Sankei Sports ก็รายงานข่าวปิดท้ายว่า "นิโคลได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับในงานคอนเสิร์ตที่ Saitama Super Arena ของ Kara ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน โดยเลือกใช้คำที่เป็นปริศนาว่า 'ขอบคุณที่สร้างความทรงจำที่ดีให้นะคะ ฉันรักคุณค่ะ' ด้วย"

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก DSP Media ต้นสังกัดของ Kara ได้ออกมาเปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์เกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการไปเรียนต่ออเมริกาของนิโคลว่า "ขณะนี้ Kara กำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นอยู่ครับ ทางเราจะเปิดแถลงข่าวทันทีหลังจากตรวจสอบโดยด่วนที่สุดแล้วครับ"

อนึ่ง Kara กำลังอยู่ในระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ต 'KARA 2nd JAPAN TOUR 2013 - KARASIA' โดยจะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต DSP Media Family Concert 'DSP Festival' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X