“กาฮี” (Kahi) หลั่งน้ำตา หลังเปิดใจย้อนวันวาน สมัยเป็นหัวหน้าวง “After School”
2013-11-18 10:21:25
Advertisement
Pyramid Game

“กาฮี” (Kahi) หลั่งน้ำตา หลังเปิดใจย้อนวันวาน สมัยเป็นหัวหน้าวง “After School”

ในรายการ Human Documentary ทาง MBC ที่ได้ออกอาอากาศไปตอนล่าสุด กาฮี ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับวิธีการฝึกฝนให้กับสมาชิกในอดีตวง After Schoolของเธอ โดยกล่าวว่า “สมาชิกแต่ละคนต่างก็มาจากการออดิชั่นทั้งหมด และฉันก็ได้มีส่วนร่วมในการเลือกสมาชิกร่วมกัน ฉันให้บทเรียนการเต้นกับเหล่าสมาชิก และวงก็ได้ถูกก่อตั้งขึ้น นั่นคือ After School”

นานะ  ได้กล่าวถึงพี่สาว คนนี้ว่า “พี่กาฮีนั้นแก่กว่าพวกเรา แต่ความแข็งแกร่งของเธอนั้นดีกว่าน้องๆอย่างพวกเรา เมื่อพวกเราฝึกกัน พวกเราก็มักจะเหนื่อยไปกับการยืดกล้ามเนื้อ ดังนั้นพวกเราจึงไปเปิดเพลงและวิ่งไปรอบๆห้องซ้อม 10 ครั้ง และร้องเพลงไปด้วย แต่สำหรับพี่กาฮี เธอไม่ได้ดูเหนื่อยอะไรเลย แต่กลับยืดขาออก 90องศา ในขณะที่คนอื่นๆกลับรู้สึกเหมือนกำลังจะตาย แต่พี่เขาก็ยังคงทำต่อไปอย่างไม่มีอาการเหนื่อยล้าอะไร พวกเราต่างก็ได้รับพละกำลังจากการกระทำอะไรแบบนั้นและไม่ยอมแพ้และทำตามพี่กาอีและซ้อมอย่างหนัก”

กาฮีได้กล่าวต่อด้วยว่า “ใครที่ควรจะมายืนอยู่ตรงนี้ เกิดอะไรขึ้นที่นี่ ทำไมมันถึงเป็นอย่างนี้ แก้ไขมันซะ มาซ้อมกัน ฉันคิดว่าฉันมักจะพูดอะไรแบบนี้อยู่ตลอดเวลา ฉันไม่รู้หรอกนะว่า คำชมมันจะสามารถเปลี่ยนแปลงคนคนนึงได้มากมายอย่างไร เหมือนกับเป็นเรื่องโง่ๆ ฉันเอาแต่โฟกัสไปที่งาน ทำให้ฉันรู้สึกเสียใจมาก ฉันรู้สึกเสียใจต่อสมาชิกทุกคนสำหรับสิ่งต่างๆ หลังจากที่ฉันจบการศึกษาออกมา (จาก  After School) ฉันก็ไม่ค่อยได้เจอกับพวกเขาบ่อยนัก เพราะว่าส่วนตัวแล้วฉันเป็นคนที่ไม่ค่อยจะติดต่อไปหาใครก่อน แต่ถ้านานะมีติดต่อมาหาฉันบ้าง ฉันก็จะไปเจอเธอ ทำให้ฉันไปเจอเธอบ่อยที่สุด (ในบรรดาสมาชิกทั้งหมด) ฉันเคยรับผิดชอบสมาชิกทุกคน เพราะว่าฉันเอาแต่ทำอะไรแบบนั้น จึงไม่มีใครมาดูแลฉัน ฉันดูแลพวกเขาด้วยตัวเอง” ในช่วงเวลานั้นเองที่เธอเริ่มหลั่งน้ำตาออกมา และกล่าวว่า “ทำไมฉันถึงร้องไห้ออกมานะ เวลาคิดถึงวันเวลาเหล่านั้น ฉันรู้สึกเสียใจกับตัวเอง น่าเวทนาจริงๆ”

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X