จีโอ (G.O) แห่ง MBLAQ เผยภาพทีเซอร์เพลงเดี่ยว 'Play That Song' เตรียมคัมแบ็ค 20 พฤศจิกายนนี้
2013-11-14 09:54:27
Advertisement
คลิก!!!

จีโอ (G.O) แห่ง MBLAQ เผยภาพทีเซอร์เพลงเดี่ยว 'Play That Song' เตรียมคัมแบ็ค 20 พฤศจิกายนนี้

จีโอ (G.O) แห่ง MBLAQ เตรียมคัมแบ็คมาดนักร้องเดี่ยวเร็วๆ นี้

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน J.Tune Camp ต้นสังกัดของจีโอ ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์เพลงคัมแบ็คเดี่ยว 'Play That Song' ออกมาให้ชมกันทาง Official Twitter แล้ว ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

สำหรับเพลงใหม่ของจีโอจะเปิดตัวออกมาในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00 น. (10.00 น. ของประเทศไทย) โดยในภาพทีเซอร์คัมแบ็คที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพที่ดูฟุ้ง เผยให้เห็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรู้สึก ที่สำคัญข้อความที่ว่า 'ลองฟังเพลงนี้สิ' เช่นเดียวกับชื่อเพลงคัมแบ็คที่เขียนเอาไว้อย่างชัดเจน ก็สร้างความคาดหวังเกี่ยวกับเพลงเป็นอย่างมาก

แฟนคลับที่ได้ชมภาพทีเซอร์ของจีโอต่างกล่าวตอบรับ อาทิ "รอมานานเลยกับการคัมแบ็คเดี่ยวของจีโอ", "ยิ่งได้รู้ทักษะของจีโอจากรายการ Immortal Song ยิ่งคาดหวังขึ้นนะเนี่ย", "อยากเห็นภาพลักษณ์ในการทำกิจกรรมคัมแบ็คเร็วๆ จัง", "จีโอสู้ๆ" เป็นต้น

ทางด้าน J.Tune Camp ได้เปิดเผยว่า "เพลงคัมแบ็คเดี่ยวของจีโอเป็นเพลงที่ Yiruma นักเปียโนระดับโลกมารับหน้าที่โปรดิวซ์ครับ" เสริม "จีโอจะมาโชว์ภาพลักษณ์ความเป็นนักร้องในฐานะไอดอลเสียงดีที่ได้รับการยอมรับพร้อมกับความไพเราะของเพลงนี้ครับ"

'Play That Song' เป็นเพลง R&B จังหวะกลางๆ ที่เล่าถึงความรู้สึกคิดถึงความรักที่ผ่านไปแล้วหลังจากเลิกรา โดยจีโอจะถ่ายทอดความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนในเพลงนี้ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ

อนึ่ง MBLAQ กำลังเตรียมตัวสำหรับงานคอนเสิร์ต 2013 Global Tour 'Sensation' ที่กรุงโซล ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X