ลูกสาว หวงเย่อหัว (Felix Wong) อนาคตดับหลังพ่อเปิดศึก TVB
2013-11-10 21:24:03
Advertisement
คลิก!!!
 
ปัญหาของสถานีโทรทัศน์ HKTV ที่ไม่ได้รับใบอนุญาตดำเนินกิจการฟรีทีวีอาจจะไม่ได้สร้างปัญหาอะไรให้กับ “หวงเย่อหัว” (Felix Wong) ที่มีชื่อเสียงทั้งในฮ่องกง และจีนแผ่นดินใหญ่อยู่แล้ว แตกต่างกับสถานการณ์ของลูกสาวของเขา ที่เรียกได้ว่ากำลังเจอทางตัน อาจจะถึงขั้นต้องตัดใจจากอาชีพในวงการบันเทิงไปโดยปริยาย

       
       หลังทางการฮ่องกงปฏิเสธไม่ออกใบอนุญาตประกอบกิจการฟรีทีวีให้กับสถานีโทรทัศน์ช่องใหม่ของฮ่องกงที่ชื่อว่า HKTV ก็มีข่าวว่ายักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงฮ่องกงอย่าง TVB กำลังพิจารณารับอดีตลูกจ้าง ที่ปันใจไปเซ็นสัญญากับ HKTV กลับสู่บริษัทอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าดาราทุกคนที่เคยเดินทางจาก TVB ไปจะได้กลับบ้านเก่าทั้งหมด
       
       โดย นอร์แมน เหลียง ประธานฝ่ายบริหารของ TVB ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาพร้อมจะรับอดีตลูกจ้างทุกคนสู่บริษัทอีกครั้ง แต่ก็มีข่าวลือออกมาว่านักแสดงชื่อดังบางคนที่ออกจาก TVB ไปพร้อมกับออกปากวิจารณ์บริษัท อาจจะไม่ได้รับการพิจารณา ให้กลับมารับงานแสดงเหมือนเดิมอีกแล้ว แต่ดาราที่สงบปากสงบคำมาตลอด จะได้รับการพิจารณาก่อน นอกจากนั้น TVB เองก็มีนักแสดงอยู่ในสังกัดมากอยู่แล้ว และดูเหมือนว่าทางสถานีจะต้องการส่งเสริมดาราหน้าใหม่มากกว่า และดูเหมือนว่า หวงเย่อหัว อดีตหนึ่งในสมาชิก “5 พยัคฆ์ TVB” ก็อาจจะเข้าข่ายโดนคัดชื่อออกด้วย
       
       ก่อนหน้านี้ หวงเย่อหัว อดีตนักแสดงชื่อดังในช่วงยุค 80s - 90s เป็นอีกคนที่เคยกระทบกระทั่งกับ TVB อยู่ที่สร้างชื่อให้เขาดังขึ้นมาหลายครั้ง ตั้งแต่เมื่อครั้งที่เขาออกจาก TVB ไปครั้งแรกในปี 2002 ที่นักแสดงผู้โด่งดังมาจากซีรีส์มังกรหยกเคยวิจารณ์บ้านหลังนี้ว่า เอาเปรียบนักแสดงด้วยการสั่งให้ทำงานมากชั่วโมง แต่จ่ายค่าตัวที่น้อยมาก
       
       แม้หลังจากนั้น หวงเย่อหัว จะกลับมาคืนดีกับ TVB และได้รับงานแสดงในซีรีส์ Gun Metal Grey อีกครั้ง แต่สุดท้ายเขาและสถานีโทรทัศน์ที่ปั้นให้ตัวเองมีชื่อเสียงโด่งดังขึ้นมาก็แตกหักอีกจนได้ เมื่อ หวงเย่อหัว รู้สึกว่าทางสถานีไม่ยอมโปรโมตซีรีส์เรื่อง Gun Metal Grey พร้อมยังวิจารณ์ไปถึงการเมืองใน TVB ว่าทางผู้บริหารมักจะส่งเสริมผลงานซีรีส์ของศิลปินที่เส้นใหญ่มาเป็นอันดับแรก
       
       หลังจากนั้น หวงเย่อหัว จึงได้เซ็นสัญญากับ HKTV พร้อมออกตัวสนับสนุนสถานีโทรทัศน์แห่งใหม่อย่างเต็มตัว จนมีข่าวว่าชื่อของเขาได้ติดอยู่ใน “บัญชีดำ” ของ TVB อันหมายถึงนักแสดงที่ทาง TVB หมายหัวจะไม่ยอมร่วมงานด้วยอีกแล้ว
       
       อย่างไรก็ตามด้วยชื่อเสียงที่ หวงเย่อหัว สร้างขึ้นมาตลอด 30 ปีในวงการ ก็ทำให้เขาเอาตัวรอดจากปัญหาที่เกิดขึ้นไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก โดยมีข่าวว่าตอนนี้พระเอกวัย 52 ปี ได้รับข้อเสนอเป็นซีรีส์ในจีนแผ่นดินใหญ่เข้ามาแล้ว
       
       อย่างไรก็ตามสำหรับ เอเดรียน หวง (Adrian Wong) ลูกสาวคนสวยของ หวงเย่อหัว อาจจะไม่ได้มีทางเลือกแบบเดียวกับพ่อของเธอ ในทางตรงกันข้ามดาราสาวดาวรุ่งคนนี้อาจกำลังถึงขั้นเจอทางตันเลยก็ได้ หลังเธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทาง HKTV และผลงานที่ถ่ายทำเสร็จไปแล้วก็น่าจะหมดสิทธิ์ออกอากาศ เมื่อทาง HKTV ไม่ได้รับใบอนุญาตดำเนินธุรกิจฟรีทีวี ซึ่งดูเหมือนว่าเพราะความขัดแย้งของผู้เป็นพ่อกับทาง TVB ทำให้โอกาสของเธอ ที่จะได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัด TVB ก็ถูกปิดตายไปด้วย
       
       เวอร์จีเนีย ล๊ก ผู้บริหารของ TVB ได้กล่าวถึงเรื่องการเซ็นสัญญากับนักแสดงหน้าใหม่เข้าสังกัด ว่าทางสถานีมีดาราที่เตรียมจะปั้นให้โด่งดังเป็นซูเปอร์สตาร์รุ่นต่อไปอยู่แล้ว และไม่มีแผนจะเซ็นสัญญาดาราหน้าใหม่ๆ อีก
       
       ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงความเป็นไปได้ที่ เอเดรียน หวง ลูกสาวของ หวงเย่อหัว จะได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด TVB ผู้บริหารรายนี้ก็ได้แต่ตอบว่า “เธอคือใครนะ? ไม่เคยได้ยินชื่อมาก่อน ไม่รู้จริงๆ ว่าเธอคือใคร เคยเข้าชั้นเรียนการแสดงของเรามารึใช่ไหม? เคยมีผลงานอะไรมาบ้างรึเปล่า?
     

 

Manager Online

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X