“คิมซูโร” (Kim Soo Ro) เชื่อ “อีมินโฮ” (Lee Min Ho) จะได้ไปฮอลลีวูด
2013-11-07 15:10:38
Advertisement
คลิก!!!

“คิมซูโร” (Kim Soo Ro) เชื่อ “อีมินโฮ” (Lee Min Ho) จะได้ไปฮอลลีวูด

ด้วยความเชื่อมั่นในนักแสดงรุ่นน้อง  นักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ คิมซูโร ได้ออกมากล่าวว่า เขานั้นเชื่อว่าท้ายที่สุดแล้ว อีมินโฮ จะได้ไปในฮอลลีวูด

ในรายการ Radio Star ทาง MBC ตอนล่าสุด คิมซูโรได้มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งเมื่อทางด้านพิธีกรและแขกรับเชิญได้เริ่มพูดเกี่ยวกับความตาแหลมในการเลือกนักแสดงหน้าใหม่ของคิมซูโรที่ท้ายที่สุดแล้วก็จะกลายมาประสบความสำเร็จใหญ่โต

ในบรรดานักแสดง เขาได้กล่าวถึง อีมินโฮ คิมซูโรได้เจอกับอีมินโฮครั้งแรกในตอนที่ออดิชั่นหนัง ที่ซึ่งเขาพูดคาดการณ์ไปว่า “มินโฮนั้นจะกลายมาเป็นนักแสดงระดับแถวหน้าของประเทศ ดังนั้นพวกเราจะต้องดีกับเขาหน่อย”

“สิ่งที่ผมพูดก็คือว่า เขากำลังจะกลายมาเป็นนักแสดงหนุ่มที่เป็นตัวแทนของเกาหลี แค่เพียงมองจากรูปร่างภายนอก ผมก็รู้ได้เลยว่าเขาน่าจะกลายมาเป็นฮันรยูสตาร์ และผมยังมีความรู้สึกอีกด้วยว่า พอเขาอายุราวๆ 30-40 เขาต้องได้ไปฮอลลีวูดแน่นอน” คิมซูโรกล่าว

เขาได้กล่าวเสริมว่า ถึงแม้ว่าบทจะเต็มไปแล้วแต่เขาก็ได้ไปพูดกับผู้กำกับให้มีการคัดเลือกนักแสดงอีกรอบกับอีมินโฮ ในหนังเรื่อง Our School E.T.และท้ายที่สุดแล้ว ทั้งคู่ก็ได้มาแสดงร่วมกัน

อนึ่ง อีมินโฮ กำลังมีผลงานซีรีย์สุดฮิตทาง SBS อย่าง The Heirs อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X