ซูจี (Suzy) เคลียร์ข่าวลือรักๆ ใคร่ๆ เผย "ข่าวลือครั้งแรกในชีวิต คือของขวัญวันเกิดที่ลืมไม่ลง"
2013-11-06 11:30:24
Advertisement
Pyramid Game

ซูจี (Suzy) เคลียร์ข่าวลือรักๆ ใคร่ๆ เผย "ข่าวลือครั้งแรกในชีวิต คือของขวัญวันเกิดที่ลืมไม่ลง"

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A เผยความรู้สึกเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับนักแสดงหนุ่ม ซองจุน (Sung Joon)

เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซูจีและซองจุนกลายเป็นข่าวในวงการบันเทิง หลังถูกจับภาพขณะออกเดทกันที่สถานที่แห่งหนึ่ง ย่านอับกูจอง กรุงโซล เอาไว้ได้ โดยในรูปที่สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวเอาไว้ในขณะนั้นระบุว่า ภาพที่ซองจุนโอบไหล่ซูจีอย่างสนิทสนมและเป็นธรรมชาติ ทำให้แฟนคลับถึงกับโมโห (?)

ต่อมา ทางต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายต่างก็ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการคบหากันของทั้งคู่ก็ว่า "เป็นเพื่อนร่วมงานที่สนิทสนมกัน" แต่ถึงเรื่องราวจะจบไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครได้ฟังความเห็นจากปากของซูจีแต่อย่างใด ซึ่งเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ก่อนที่ miss A จะคัมแบ็คเพียง 1 วัน ซูจีก็ได้เข้าพบกับผู้สื่อข่าวจาก Star Today ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในแขวงพัลพัน กรุงโซล พร้อมกับเปิดเผยถึงข่าวลือในขณะนั้นว่า "รู้สึกเหมือนเป็นของขวัญวันเกิดปีที่ 20 ที่ลืมไม่ลงเลยค่ะ"

"ทำไมฉันถึงรู้สึกเหมือนเป็นของขวัญวันเกิดปีที่ 20 ที่ลืมไม่ลงเลยน่ะเหรอคะ? ก็เพราะว่าวันต่อมาก็เป็นวันเกิดของฉันค่ะ ซึ่งก็เพราะวีดีโองานปาร์ตี้วันเกิดยิ่งทำให้กลายเป็นที่ฮือฮามากขึ้นไปอีกค่ะ"

ซูจีกล่าวต่อว่า "ข่าวนี้เป็นข่าวอื้อฉาวครั้งแรกของฉันค่ะ ทำให้ฉันคิดว่า เรื่องแบบนี้ก็เกิดขึ้นสินะ แม่ของฉันรู้สึกแปลกใจมากค่ะ ครั้งนี้ฉันมีเวลาว่างในการพักผ่อนหลังจากถ่ายละคร 'Gu Family Book' เสร็จแล้ว ซึ่งฉันก็ได้เจอเพื่อนเยอะ แล้วก็มีเวลาชาร์จพลังให้ตัวเอง แต่ก็มีข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ออกมา ทำให้ฉันเองก็รู้สึกตกใจเหมือนกันค่ะ"

ซูจีที่กลายเป็นข่าวรักๆ ใคร่ๆ ครั้งแรกในชีวิตกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า "พอคิดว่าต่อไปจะมีข่าวแบบนี้ออกมาอีกเยอะ ฉันก็รู้สึกสงบค่ะ"

อนึ่ง miss A ได้เปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 'Hush' ออกมาเรียบร้อยแล้วในวันที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. โดยเพลง 'Hush' เพลงไตเติ้ลที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม เป็นผลงานเพลงของ E-Tribe

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X