งามหยด! เผยภาพ “ฮาจีวอน” (Ha Ji Won) กับโปสเตอร์ซีรีย์ใหม่ “Empress Ki”
2013-10-23 11:06:43
Advertisement
Pyramid Game

งามหยด! เผยภาพ “ฮาจีวอน” (Ha Ji Won) กับโปสเตอร์ซีรีย์ใหม่ “Empress Ki”

ในที่สุด ซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่จากทาง MBCอย่าง Empress Kiก็ได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์โปรโมตออกมาให้ได้ดูกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทั้งสองภาพนั้น จะเป็นภาพของฮาจีวอนเดี่ยวอันนึงและอีกอันเป็นรวมนักแสดงนำ 3คน

ในภาพโปสเตอร์อันแรกนั้น เผยให้เห็นถึง ใบหน้าที่ดูเยือกเย็น แต่แฝงไปด้วยความสง่างาม ที่มาในชุดหลากสีสัน แต่ดูหรูหรา  ซึ่งหลังจากที่ได้มีการจัดคอสตูมดังกล่าวใส่ให้กับเธอแล้ว เธอก็ได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดาเหล่าทีมงานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ในส่วนโปสเตอร์รวมนักแสดงนำนั้น ก็จะเป็น ฮาจีวอน จีชางอุก และจูจินโม ที่ก็มาในแฟชั่นหลากสีสันในช่วงสมัยโครยอ ที่ทั้งสามจะมามีส่วนเกี่ยวข้องกันในด้านความรัก หรือเรียกว่ารักสามเศร้าก็ว่าได้

โดยก่อนหน้านี้ ทางทีมงานก็ได้มีการเผยภาพจากในซีรีย์ออกมาให้ได้ดูกันทีนึงแล้ว โดยเป็นภาพหวานๆระหว่าง ฮาจีวอน และจูจินโม ตามที่ทางเราได้เคยรายงานไปก่อนหน้านี้

สำหนับนักแสดงในซีรีย์เรื่องนี้ ก็จะประกอบไปด้วย แพคจินฮีคิมซอฮยอง อีมุนชิกคิมยองโฮ จองอุงอิน ควอนโอจุงคิมจองฮยอน จินยีฮานยุนอาจอง เริ่มออกอากาศตอนแรก 28ตุลาคมนี้ 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X