“ยุนอึนฮเย” (Yoon Eun Hye) เผย ทำไมเลือกทรงผมดัดหยิกในซีรีย์ใหม่ “The Future Choice”
2013-10-14 09:47:18
Advertisement
คลิก!!!

“ยุนอึนฮเย” (Yoon Eun Hye) เผย ทำไมเลือกทรงผมดัดหยิกในซีรีย์ใหม่ “The Future Choice”

ล่าสุดนักแสดงสาว ยุนอึนฮเย ได้ออกมาเปิดเผยว่าทำไมเธอถึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนลุคตัวเองให้ไปเป็นสาวผมหยิก

ภายในงานแถลงข่าวซีรีย์เรื่องใหม่ทาง KBSอย่างเรื่อง The Future Choice ยุนอึนฮเยได้ถูกถามถึงเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังทรงผมทรงใหม่ ซึ่งเธอได้กล่าวตอบไปว่า “ฉันอยากจะให้มันมีลุคที่ดูออกมาเป็นธรรมชาติ ฉันจึงตัดสินใจที่จะไปทำผมหยิก ในฐานะนักแสดงแน่นอน ฉันอยากให้มันออกมาดูน่ารักด้วย แต่ในตอนนี้ ฉันอยากจะลองอะไรใหม่ๆที่มันดูสบายๆ ทรงผมมันก็ไม่ได้ดูแปลกอะไรต่อให้ฉันจะเคลื่อนไหวมาก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุด ฉันไม่อยากจะไปสนใจอะไรกับรูปลักษณ์ตัวเองมากนัก”

“ในขณะที่ฉันคิดถึงเรื่องพวกนี้ ฉันคิดว่า มีชาวต่างชาติหลายๆคนที่ดูสวยไปกับทรงผมหยิกๆแบบนี้ ฉันเอารูปในผู้กำกับและนักเขียนบทดู เขาก็ตอบกลับมาว่า มันทำให้พวกเขานึกถึงหมาพุดเดิ้ล ในขณะที่ผู้หญิงบอกว่ามันดูน่ารัก แต่ผู้ชายกลับอกว่ามันดูไม่น่าดึงดูด ซึ่งบางทีฉันอาจจะปล่อยให้มันคลายไปหลังจากที่ซีรีย์เรื่องนี้จบลง” เธอกล่าว

อนึ่ง สำหรับซีรีย์เรื่อง The Future Choiceเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่ได้ย้อนเวลาไปในอดีตเพื่อหาตัวเองในสมัยก่อนเพื่อช่วยเหลืออนาคตของเธอ ออกอากาศตอนแรกในวันนี้ (14 ตุลาคม)

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X