“ยุนโดฮยอน” (Yoon Do Hyun) ร่วมแจมผลงานใหม่ “แจจุง” (JYJ)
2013-10-11 08:18:39
Advertisement
คลิก!!!

“ยุนโดฮยอน” (Yoon Do Hyun) ร่วมแจมผลงานใหม่ “แจจุง” (JYJ)

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ทางด้านนักร้องหนุ่ม แจจุง จากวง JYJได้อัพโหลดวีดีโอผ่านทางอินสตาแกรมที่พึ่งเปิดไปได้ไม่นานของเขา เป็นการแนะนำเกี่ยวกับคนบางคนในสตูดิโอ ซึ่งก็ได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกๆคน เมื่อมีร็อคเกอร์หนุ่ม ยุนโดฮยอนมาปรากฏอยู่ในนั้น ทำให้แฟนๆต่างคาดเดากันไปว่า หรือว่าเขาจะมาร่วมในผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของคิมแจจุงรึเปล่านะ

ซึ่งล่าสุดทางด้านต้นสังกัดอย่าง C-JeS Entertainmentก็ได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้วว่า เป็นความจริงที่ ยุนโดฮยอนได้มาร่วมงานในผลงานอัลบั้มเดี่ยวอย่างเป็นทางการชุดแรกของคิมแจจุง ตามที่เขานั้นได้ร้องขอให้ทางยุนโดฮยอนมาร่วมงาน และเขาก็ยินดีตบปากรับคำอย่างยินดี

ทางด้านต้นสังกัดยังได้เปรยไว้อีกด้วยว่า มันจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ๆมากมายซ่อนอยู่ในอัลบั้มใหม่ตัวนี้ของคิมแจจุง ยังไงแฟนๆก็อดใจรอกันอีกนิด สำหรับอัลบั้มตัวนี้ที่เตรียมจะปล่อยในวันที่ 15ตุลาคมนี้นะจ๊ะ

อนึ่ง คิมแจจุงนั้นเตรียมที่จะจัดคอนเสิร์ตกับงาน 2013 Kim Jaejoong 1st Album Asia Tour Concertที่กรุงโซล ในวันที่ 2-3 พฤศจิกายนนี้ ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมกับการขายบัตรหมดภายใน 15นาที

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X