“จองยงฮวา” (CN Blue) จัดเต็ม ใส่สูทสุดเนี๊ยบในซีรีย์ใหม่ “Future Choice”
2013-10-09 10:11:38
Advertisement
Pyramid Game

“จองยงฮวา” (CN Blue) จัดเต็ม ใส่สูทสุดเนี๊ยบในซีรีย์ใหม่ “Future Choice”

ใส่แค่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นก็หล่อจะตายอยู่แล้ว และเมื่อมาใส่สูทสีน้ำเงินแบบจัดเต็ม ก็ยิ่งละลายใจสาวเข้าไปใหญ่นะพ่อหนุ่มยงฮวา

โดยล่าสุดทางด้านซีรีย์ เรื่องใหม่จากทาง KBSเรื่อง Future Choiceได้มีการเผยภาพจากกองถ่ายล่าสุดของ จองยงฮวา จากวง CN Blueออกมาให้ได้ชมเรียกน้ำย่อยกันเพิ่มเติม โดยเป็นภาพบรรยากาศจากการยกกองกันไปถ่ายทำที่เกาะเชจูเมื่อวันที่ 25กันยายนที่ผ่านมา โดยจองยงฮวาสวมบทเป็น พัคแซจู ทายาทเจ้าของบริษัทยักษ์ใหญ่และเป็นวีเจดาวรุ่งให้กับทาง YBS  

กับภาพที่ได้ปล่อยออกมาให้ได้ชมกัน เผยให้เห็นถึง ชายหนุ่มที่ดูเป็นสุภาพบุรุษและแฝงไปด้วยความอบอุ่น ทำให้แฟนๆสงสัยว่าภายในเรื่องนี้ จองยงฮวาจะเล่นออกมาเป็นอย่างไร

ทางด้านทีมผู้ผลิตอย่าง Annex Telecomได้ออกมากล่าวชื่นชมไปยังการแสดงของเขากับบทบาทที่เขาได้รับ และยังขอให้ผู้ชมติดตามการเปลี่ยนแปลงของเขาในฐานะนักแสดงด้วย

อนึ่ง Future Choiceเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนนึงที่ย้อนไปในอดีตเพื่อที่จะแนะนำตัวของเธอเองในสมัยสาวๆเพื่อช่วยตัวเธอเองในอนาคต โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14กันยายนนี้ ต่อจากซีรีย์เรื่อง Good Doctor

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X