ซีรีส์สุดฮิต I Hear Your Voice กวาดรางวัลสำคัญ Korea Drama Awards
2013-10-04 16:00:45
Advertisement
Pyramid Game

ซีรีส์สุดฮิต I Hear Your Voice กวาดรางวัลสำคัญ Korea Drama Awards
 
       ซูเปอร์สตาร์วงการเพลง "โบอา" กลายเป็นดาวเด่นในงานมอบรางวัล 2013 Korea Drama Awards ของวงการโทรทัศน์เกาหลีด้วยชุดราตรีสุดสวย พร้อมคว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยมไปครอง ส่วนซีรีส์สุดฮิต I Hear Your Voice กวาดรางวัลใหญ่ได้หลายสาขา
       
       จัดกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงานมอบรางวัล 2013 Korea Drama Awards เมื่อค่ำคืนของวันที่ 2 ต.ค. ทีผ่านมา ณ Gyeongnam Culture & Arts Center โดยซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลง โบอา สามารถคว้ารางวัลนักแสดงหญิงดาวรุ่งแห่งปี จากการแสดงในมินิซีรีส์ Hope for Dating ที่ออกอากาศ 2 ตอนจบทาง KBS 2TV ถือเป็นรางวัลทางการแสดงรางวัลแรก ของนักร้องสาวคนดังที่มีผลงานเพลงมานานกว่า 13 ปีเต็ม
       
       โบอา เปิดเผยว่าเธอเคยปฏิเสธข้อเสนองานแสดงมาแล้วมากมาย เพราะส่วนใหญ่ผู้สร้างซีรีส์เรื่องต่าง ๆ อยากได้เธอมาแสดงนำเพียงเพราะเธอคือ "โบอา" เท่านั้น แต่สำหรับ Hope for Dating เป็นงานแสดงครั้งแรกที่เธอคิดว่าน่าสนใจจริง ๆ
       
       สำหรับรางวัลอื่น ๆ ในปีนี้ ซีรีส์สุดฮิต I Hear Your Voice ของ SBS ที่เล่าเรื่องว่าด้วยการขึ้นโรงขึ้นศาล ซึ่งผสมทั้งความแฟนตาซี และโรแมนติกได้อย่างลงตัว สามารถกวาดรางวัลไปได้หลายสาขา รวมถึงรางวัลใหญ่ Daesang สำหรับนักแสดงนำหญิง อีโบยอง ส่วน จองวูงอิน ผู้รับบทร้ายในเรื่องก็ได้รับรางวัล Excellence Actor นอกจากนั้น I Hear Your Voice ยังคว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม และคู่ขวัญยอดเยี่ยมสำหรับ อีโบยอง กับ อีจงซอก ด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X