อภินิหารนาร์เนียภาค 4 The Chronicles Of Narnia: The Silver Chair กำลังมา
2013-10-04 14:47:10
Advertisement
คลิก!!!

อภินิหารนาร์เนียร์ภาค 4 The Chronicles Of Narnia: The Silver Chair ได้เริ่มดำเนินงานสร้างแล้วครับ รายงานจากเดดไลน์บอกว่า ซี. เอส. ลิวอิส คัมพานี ได้ผนึกกำลังกับเดอะ มาร์ค กอร์ดอน คัมพานี จะพาแฟนหนังกลับสู่ดินแดนอภินิหารแห่งนาร์เนียอีกครั้งในหนังที่ดัดแปลงจากเล่ม 4 ของนิยายชุดนี้ที่มี 7 เล่มด้วยกัน

ดักลาส เกรสแฮม หลานของซี. เอส. ลิวอิส ผู้แต่งนิยายชุดนี้ จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างหนังด้วย ร่วมกับวินเซนต์ ซีเบอร์ ผู้อำนวยการของซี. เอส. ลิวอิส คัมพานี ประจำแอลเอ และมาร์ค กอร์ดอน ผู้ซึ่งบอกในแถลงการว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของนิยายชุดนี้ และตื่นเต้นที่จะได้นำตำนานภาคต่อของนาร์เนียมาสู่แผ่นฟิล์ม

ภาคแรกของหนัง The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe ออกฉายในปี 2005 และตามต่อด้วยภาค Prince Caspian ในปี 2008 และ The Voyage of the Dawn Treader ในปี 2010 โดยที่ภาคแรกทำเงินทั่วโลกไปราว 745 ล้านเหรียญ ส่วนภาคสองกับสามนั้นทำเงินในสหรัฐไปได้ต่ำกว่าเป้า แต่ก็ทำเงินในตลาดโลกได้ค่อนข้างมาก ทำรายได้ทั่วโลกไปกว่า 420 ล้านทั้งสองภาค และทั้งสามภาคก็ทำรายได้ดีมากเมื่อออกฉายเป็นดีวีดีครับ

สำหรับใน The Silver Chair หรือ “เก้าอี้เงิน” ตัวเอกของเรื่องจะเป็นยูซตาฟกับเพื่อนชื่อจิลล์ ที่ถูกอัสลานพากลับไปนาร์เนียอีกครั้งเพื่อตามหาทายาทของกษัตริย์แคสเปียนที่กำลังชราภาพมาก ริเลียน โอรสของแคสเปียนหายตัวไปเพื่อตามล้างแค้นงูเห่าสีเขียวที่ฆ่าแม่ของเขา ทั้งสองไปเจอทั้งยักษ์ และอัศวินที่ถูกมัดไว้กับเก้าอี้เงิน

 

ยังไม่มีรายงานว่าใครจะมาเป็นผู้กำกับในภาคนี้ครับ

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X