อิมซึลอง (Im Seul Ong) คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) เตรียมสวมบทคู่รักในละคร SNS 'Infinite Power'
2013-10-02 11:59:12
Advertisement
Pyramid Game

อิมซึลอง (Im Seul Ong) คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) เตรียมสวมบทคู่รักในละคร SNS 'Infinite Power'

อิมซึลอง (Im Seul Ong) แห่ง 2AM และคิมซึลกิ (Kim Seul Gi) ได้รับเลทอกให้มารับบทนักแสดงนำในละคร SNS เรื่องใหม่ 'Infinite Power' ที่สร้างขึ้นจากเว็บตูนชื่อดังโดยนักเขียนการ์ตูน จูโฮมิน

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม Big Hit Entertainment ต้นสังกัดของอิมซึลอง เปิดเผยกับ TV Report ว่า "คุณอิมซึลองจะเข้าร่วมแสดงในละคร SNS เรื่อง 'Infinite Power' ครับ" เสริม "ขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการถ่ายทำอยู่ครับ"

ด้านผู้เกี่ยวข้องจาก Film It Suda ต้นสังกัดของคิมซึลกิ เปิดเผยกับ TV Report ว่า "คุณคิมซึลกิเตรียมจะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักกับคุณอิมซึลองในละครเรื่อง 'Infinite Power' ครับ"

สำหรับละคร SNS เรื่อง 'Infinite Power' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความเป็นจริงของเหล่าวัยรุ่นในยุคปัจจุบันที่ใช้ชีวิตโดยมีเป้าหมายที่อยากจะได้งานทำในบริษัทมหาชน โดยอิมซึลองจะรับบทเป็น จางซอนแจ นักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นปีที่ 4 ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสดใสกับคิมซึลกิที่จะรับบทเป็นพนักงานร้านทำเล็บ โดย 'Infinite Power' จะออกอากาศทางช่องทางออนไลน์ในเดือนพฤศจิกายนนี้

อนึ่ง อิมซึลอง แห่ง 2AM ได้รับการพิสูจน์ถึงฝีมือการแสดงมาแล้วจากการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง '26 Years' และละครเรื่อง 'Personal Taste' ส่วนคิมซึลกิเคยได้รับความอย่างมากจากการเข้าร่วมแสดงใน 'SNL Korea' ทางช่อง tvN

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X