ต้นสังกัด คูฮารา (Goo Ha Ra) ปฏิเสธข่าวลือกับอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) เผย แค่เพื่อนสนิทกัน
2013-08-30 10:23:45
Advertisement
Pyramid Game

ต้นสังกัด คูฮารา (Goo Ha Ra) ปฏิเสธข่าวลือกับอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk) เผย แค่เพื่อนสนิทกัน

คูฮารา (Goo Ha Ra) แห่ง Kara ปฏิเสธข่าวลือคบหากับอีซูฮยอก (Lee Soo Hyuk)

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก DSP Media ต้นสังกัดของ Kara เปิดเผยกับ Xportsnews ว่า "คูฮารากับอีซูฮยอกไม่ได้คบหากันครับ ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทกันเป็นปกติอยู่แล้วครับ"

ในวันเดียวกันก่อนหน้านี้ Dispatch ได้เปิดเผยภาพคูฮารากับอีซูฮยอกขณะออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่งหลังจากรับประทานอาหารเย็นเสร็จ โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเป็นภาพของคูฮารากับอีซูฮยอกในชุดเสื้อผ้าที่สวมใส่สบายๆ ซึ่งมีข่าวออกมาว่า ฮงจงฮยอนซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของอีซูฮยอกก็ได้มาร่วมก๊วนในวันนี้ด้วย

ทางผู้เกี่ยวข้องจาก DSP Media กล่าวอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "ทั้งคู่นัดกันไปรับประทานอาหารด้วยกันตามประสาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนานเหมือนที่เห็นในรูปครับ ซึ่งทั้งคู่เป็นพี่ชายกับน้องสาวที่สนิทกันถึงขั้นที่ว่าถึงจะเปิดเผยออกมาโดยระบุว่าทั้งคู่ไม่ได้คบหากัน ก็คงจะแปลกอยู่ดี"

อนึ่ง Kara เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลงใหม่ 'Damaged Lady' ออกมาให้ชมกันแล้วในวันที่ 30 สิงหาคม และเตรียมคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีในรอบ 1 ปี ในงานโชว์เคสฉลองการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 'Full Bloom' ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X