มินโฮ (Min Ho) สวมชุดกาวน์ แปลงโฉมเป็นคุณหมอเข้าถ่ายทำละคร 'Medical Top Team' ครั้งแรก
2013-08-20 10:54:13
Advertisement
คลิก!!!

มินโฮ (Min Ho) สวมชุดกาวน์ แปลงโฉมเป็นคุณหมอเข้าถ่ายทำละคร 'Medical Top Team' ครั้งแรก

มินโฮ (Min Ho) แห่ง SHINee เข้าถ่ายทำละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC เป็นครั้งแรกเสร็จเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Medical Top Team' ทางช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพจากกองถ่ายในการถ่ายทำละครครั้งแรกของมินโฮ แห่ง SHINee ออกมาให้ชมกัน

ในละครเรื่อง 'Medical Top Team' มินโฮได้รับบทเป็น คิมซองอู นักศึกษาแพทย์เอกศัลยกรรมทรวงอกที่มีอุปนิสัยที่อ่อนโยนและทักษะที่ประณีตงดงาม โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้เป็นภาพของมินโฮที่กำลังเผยให้เห็นท่าโพสของคุณหมอที่แตกต่างด้วยรูปร่างหน้าตาที่โดดเด่น สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

อ้างอิงจากทางทีมงานระบุว่า ในการถ่ายทำครั้งแรกที่จัดขึ้นที่อาคารของโรงพยาบาลชินช่นเมื่อเร็วๆ นี้ มินโฮเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเพียงแค่สวมเสื้อกาวน์ของคุณหมอทับชุดผ่าตัด โดยเขาเผยให้เห็นรอยยิ้มซึ่งเป็นเอกลักษณ์ กับสัดส่วนรูปร่างที่สูงโปร่งและรูปหน้าที่เล็ก ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

มินโฮที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำละครครั้งแรกกล่าวถึงความรู้สึกผ่านทีมงานว่า "ผมรู้สึกเสียดายครับเพราะผมตื่นเต้นกับการถ่ายทำครั้งแรกมากไป เลยทำออกมาได้ไม่ดีเท่ากับที่ได้เตรียมตัวมา แต่ต่อไปผมจะพยายามเรียนรู้อย่างเต็มที่ครับ" เสริม "ผมจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถเพื่อให้ละครเรื่องนี้ออกมาเป็นผลงานที่ดีที่ที่ผมได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่ ผู้กำกับ และทีมงานครับ"

อนึ่ง 'Medical Top Team' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความน่าตื่นเต้นในการแข่งขันอันดุเดือดของแพทย์ฝีมือยอดเยี่ยมในแต่ละสาขาที่มารวมกันเป็นทีม โดยละครจะออกอากาศในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Two Weeks'

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X