จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ปัด ไม่รับเล่น 'Hwatu' เผย กำลังเตรียมตัวถ่ายทำละคร 'Pretty Man'
2013-08-08 13:30:51
Advertisement
Pyramid Game

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ปัด ไม่รับเล่น 'Hwatu' เผย กำลังเตรียมตัวถ่ายทำละคร 'Pretty Man'

นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) ปฏิเสธข่าวเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hwatu' ทางช่อง MBC ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคม

เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องกับจางกึนซอกได้เปิดเผยว่า "เนื่องจากจางกึนซอกมีกำหนดจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Pretty Man' ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เขาจึงจะไม่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hwatu' ครับ" ผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวยังกล่าวเสริมด้วยว่า "จางกึนซอกเคยได้รับบทละครเรื่องนี้ แต่เนื่องจากเขามีสัญญาเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องอื่นแล้ว ทำให้เขาปฏิเสธที่จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Hwatu' ครับ"

สำหรับละครเรื่อง 'Pretty Man' ที่จางกึนซอกเข้าร่วมแสดง เป็นละครที่สร้างมาจากต้นฉบับหนังสือการ์ตูนในชื่อเดียวกันของนักเขียน ชอนคเยยอง โดยเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของดกโกมาเท หนุ่มหล่อผู้เย็นชา กับคิมโบทง สาวบ้านนอกที่แอบหลงรักเขามาตลอด 10 ปี

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "จางกึนซอกกำลังเตรียมตัวสำหรับการสวมบทเป็นดกโกมาเทอยู่ในขณะนี้ครับ ซึ่งเขาก็กำลังพยายามอย่างมากเพื่อที่จะถ่ายทอดคาแรคเตอร์หนุ่มหล่อผู้เย็นชาออกมาอย่างชัดเจน" เสริม "เขากำลังค้นคว้าเรื่องโทนเสียงของการสนทนา สไตล์ และหน้าตาของตัวละครอยู่ครับ ก็ขอฝากความคาดหวังกันด้วยนะครับ"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X