ชเวคังชางมิน (Max Changmin) ติดงาน ดึง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ร่วมรายการ 'Our Neighborhood' แทน
2013-08-08 13:23:30
Advertisement
คลิก!!!

ชเวคังชางมิน (Max Changmin) ติดงาน ดึง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ร่วมรายการ 'Our Neighborhood' แทน

ชเวคังชางมิน (Max Changmin) แห่ง TVXQ อดเข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' เพราะตารางงาน

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ชเวคังชางมินไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฝึกซ้อมที่จัดขึ้นที่ Korea National Training Center ที่ตั้งอยู่ที่เขตวอนกู กรุงโซล ได้ เนื่องจากตารางงานต่างประเทศของ TVXQ ที่กำหนดเอาไว้เมื่อหลายเดือนก่อนนั่นเอง

ทีมงานรายการ 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' กล่าวอธิบายกับ Newsen ว่า "ชเวคังชางมินไม่สามารถเข้าร่วมถ่ายทำรายการ 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' ได้เพราะตารางงานในต่างประเทศ แต่เขาจะมาร่วมรายการอีกครั้งตั้งแต่การถ่ายทำในสัปดาห์หน้า และสามารถเข้าร่วมการแข่งขันด้วยได้ครับ ชเวคังชางมินกระตือรือร้นกับการเล่นแบดมินตันเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวเองก็รู้สึกเสียดายเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถเข้าร่วมฝึกฝนกับนักกีฬาทีมชาติที่ Korea National Training Center ในครั้งนี้ได้ครับ"

โชคดีที่อาการบาดเจ็บที่ริมฝีปากที่เขาได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายทำรายการครั้งที่แล้วดีขึ้นมากแล้ว ซึ่งทางทีมงานกล่าวว่า "ที่ชเวคังชางมินไม่สามารถเข้าร่วมถ่ายทำรายการได้ ไม่ได้เป็นเพราะเขาได้รับบาดเจ็บครับ"

สำหรับตำแหน่งที่ว่างของชเวคังชางมิน ทางทีมงานได้ดึงตัวคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) มาร่วมถ่ายทำรายการแทน โดยคิมฮยอนจุงได้พบกับทีม 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม และเข้ารับการฝึกฝนอย่างเป็นทางการ ซึ่งคิมฮยอนจุงและทีมงานได้พูดคุยกันถึงช่วงเวลาที่เขาจะมาร่วมรายการด้วยนานมาแล้ว โดยคิมฮยอนจุงจะร่วมทำภารกิจแบดมินตันร่วมกับสมาชิกรายการ 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' อย่างต่อเนื่องกว่า 3 สัปดาห์

อนึ่ง 'Our Neighborhood Arts and Physical Education' ในตอนการฝึกพิเศษที่ Korea National Training Center จะออกอากาศในวันที่ 20 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X