ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang สวมมาดพิธีกร ปะทะ โคดะ คุมิ ก่อนเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวที่ญี่ปุ่น กันยายนนี้
2013-08-07 11:00:24
Advertisement
คลิก!!!

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang สวมมาดพิธีกร ปะทะ โคดะ คุมิ ก่อนเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวที่ญี่ปุ่น กันยายนนี้

ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ปรากฎตัวในฐานะพิธีกรพิเศษของ Fuji TV ประเทศญี่ปุ่น ปะทะนักร้องสาวชาวญี่ปุ่น โคดะ คุมิ (Koda Kumi)

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของ Big Bang เปิดเผยว่า ซึงรีจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรพิเศษในรายการวาไรตี้ 'Sakigake! Ongaku Banzuke Eight' ทางช่อง Fuji TV ที่จะออกอากาศในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

ซึงรีเคยเข้าร่วมรายการนี้เมื่อฤดูร้อน ปีที่แล้ว และเคยสัมภาษณ์ดาราชื่อดังของญี่ปุ่นมากมาย อาทิ โอกุริ ชุน, อากิระ แห่ง EXILE, ทาเคอิ เอมิ เป็นต้น

สำหรับรายการในครั้งนี้ ซึงรีจะเข้าร่วมงานอีเว้นท์ของโคดะ คุมิ ที่จะจัดขึ้นที่ชายหาดยูอิกาฮามะ และเดินเที่ยวเมืองคามาคุระ จังหวัดคานากาว่า พร้อมกับ May J. นักรัองชาวญี่ปุ่น ซึ่งก็สร้างการจับตามองเป็นอย่างมากระหว่างการพบกันของซึงรีกับโคดะ คุมิ นักร้องสาวรุ่นพี่ในสังกัด AVEX

ส่วน May J. เป็นนักร้องสาวมากความสามารถที่ร่วมงานกับซึงรีในเพลงที่รวมอยู่ในอัลบั้มเดี่ยวของเขา โดยเธอจะเปิดเผยเรื่องราวในระหว่างการเข้าห้องอัดเพลงในรายการ

ซึงรีเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกที่ญี่ปุ่นในวันที่ 25 กันยายนนี้ โดยเขาจะไปพบกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นด้วยการทำกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่เพียงเฉพาะการทำกิจกรรมในฐานะนักร้องเพียงอย่างเดียว

อีกทั้งซึงรียังจะเข้าร่วมงาน 'Mezamashi Live Island Tour 2013 in Fukuoka' ที่จะจัดขึ้นที่ Zepp Fukuoka ประเทศญี่ปุ่น ในวันวางจำหน่ายอัลบั้ม และซึงรีร่วมกับวง Big Bang ก็จะจัดทัวร์ 6 โดมใหญ่ของญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของศิลปินชาวต่างชาติตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน จนถึงเดือนมกราคม ปีหน้า

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X