ชเวจีอู (Choi Ji Woo) คัมแบ็คละครในรอบ 2 ปี คอนเฟิร์มรับเล่น 'The Housekeeper'
2018-09-10 13:04:13
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจีอู (Choi Ji Woo) คัมแบ็คละครในรอบ 2 ปี คอนเฟิร์มรับเล่น 'The Housekeeper' ทางช่อง SBS

นักแสดงสาว ชเวจีอู (Choi Ji Woo) คอนเฟิร์มคัมแบ็คผลงานจอแก้วในรอบ 2 ปี หลังแคสติ้งในละครเรื่อง 'The Housekeeper' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน เป็นต้นไป

'The Housekeeper' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อแม่บ้านที่ไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงเข้ามาอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มีพ่อและพี่น้อง 4 คน อาศัยอยู่ โดยสร้างขึ้นต้นฉบับจากละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Kaseifu no Mita' ซึ่งออกอากาศทางช่อง NTV ที่ญี่ปุ่น เมื่อปี 2011 และทำเรตติ้งผู้ชมทะลุ 40% กลายเป็นละครที่สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากในขณะนั้น

โดยในเรื่อง ชเวจีอูจะรับบทเป็น แม่บ้านผู้หญิงอับโชคที่ลึกลับ

เมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ทาง SBS เปิดเผยว่า "ที่ผ่านมา ชเวจีอูเคยรับบทตัวละครผู้หญิงวัยทำงานหรือผู้หญิงไร้เดียงสาที่น่าสงสารเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นบทบาทที่ตรงกันข้ามกับคาแรคเตอร์ของผู้หญิงอับโชค โดยชเวจีอูจะมาเผยความสามารถที่ซุกซ่อนอยู่ในละครเรื่องนี้ครับ"

อนึ่ง ชเวจีอูได้เปิดเผยความรู้สึกผ่าน SBS ว่า "ฉันรู้สึกได้ถึงเสน่ห์ที่มีเอกลักษณ์ของคาแรคเตอร์นางเอกและมนุษยนิยมของละครต้นฉบับ และจะมาเผยภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของชเวจีอูที่ทุกคนไม่เคยได้เห็นกันมาก่อนในละครเรื่องนี้ค่ะ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X