คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) เตรียมทำกิจกรรมโปรโมทเพลงไตเติ้ลทั้งหมด 3 เพลง
2013-07-23 12:10:37
Advertisement
คลิก!!!

คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) เตรียมทำกิจกรรมโปรโมทเพลงไตเติ้ลทั้งหมด 3 เพลง

คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) เผยรายละเอียดเกี่ยวกับการการเดบิวท์ผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรก

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ประธานยังฮยอนซอก แห่ง YG Entertainment เปิดเผยโครงร่างเกี่ยวกับเพลงไตเติ้ลและกำหนดการเดบิวท์ของคังซึงยุนออกมาทาง Official Blog ว่า "คังซึงยุนจะเริ่มทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Wild And Young' ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลเพลงแรกทางโทรทัศน์โดยเริ่มจากรายการ SBS 'Inkigayo' ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ครับ"

'Wild And Young' เป็นเพลงที่เท็ดดี้ โปรดิวเซอร์ของ YG เป็นผู้แต่งขึ้น โดยประธานยังฮยอนซอกกล่าวว่า "เพลงนี้เป็นเพลงแต่งเสร็จเรียบร้อยตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วครับ" เสริม "โดยคังซึงยุนได้ร้องท่อนแรกของเพลงนี้โดยบังเอิญ และเหมาะกับเขามาก เราจึงได้มอบเพลงนี้ให้กับเขาครับ"

นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเผยแผนการเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มด้วย โดยคังซึงยุนจะเปิดตัวเพลงไตเติ้ลอีก 2 เพลง นอกเหนือจากเพลง 'Wild And Young' ออกมาในเดือนสิงหาคมและกันยายน และทำกิจกรรมโปรโมทเพลงไตเติ้ลทั้งหมด 3 เพลง ซึ่งเพลงทั้งสามเพลงต่างก็เป็นเพลงของนักแต่งเพลงคนละคน โดยเพลงสุดท้ายเป็นเพลงที่จีดราก้อน (G-Dragon) ได้เข้าร่วมแต่งเนื้อเพลงด้วย

ประธานยังฮยอนซอกกล่าวอธิบายว่า "กรณีของจีดราก้อนกับแทยังเป็นเพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นศิลปินฝึกหัดที่ YG มาเป็นเวลานาน ดังนั้นทั้งคู่จึงเอาใจใส่ศิลปินฝึกหัดรุ่นน้องเป็นอย่างมาก ซึ่งเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่จีดราก้อนได้ฟังเพลงเดโม่ของคังซึงยุนในสตูดิโอและแต่งเนื้อเพลงให้กับเขาที่นั่นครับ"

อนึ่ง คังซึงยุนได้เปิดตัวเพลงเดบิวท์ 'It Rains' เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเพลงนี้ก็เผยศักยภาพความแรงด้วยการออลคิลชาร์ตเพลงเรียลไทม์ในเว็บไซต์เพลงของเกาหลีทันทีที่เปิดตัวออกมา

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X