แอล (L) แห่ง Infinite ร่วมแจมรับเชิญในละคร 'Master's Sun' เตรียมสวมบท โซจีซอบในวัยเด็ก
2013-07-18 10:09:42
Advertisement
Pyramid Game

แอล (L) แห่ง Infinite ร่วมแจมรับเชิญในละคร 'Master's Sun' เตรียมสวมบท โซจีซอบในวัยเด็ก

แอล (L) แห่ง Infinite ได้รับเลือกให้มารับบทโซจีซอบในวัยเด็ก

แอล แห่ง Infinite ได้แคสติ้งในบทของโซจีซอบในวัยเด็กในละครเรื่อง 'Master's Sun' ทางช่อง SBS ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 สิงหาคมนี้

ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์คนหนึ่งเปิดเผยกับ Newsen ว่า "แอล สมาชิกวง Infinite จะมารับบทเป็นโซจีซอบในวัยเด็กในละครเรื่อง 'Master's Sun' ครับ โดยเขาจะมาร่วมแสดงสุดพิเศษในรูปแบบของนักแสดงรับเชิญครับ"

สำหรับบท จูจุงวอน ที่โซจีซอบได้เล่น เป็นประธานของ Kingdom ช็อปปิ้งมอลล์ผสม ที่มีรูปร่างสูง และหน้าตาที่หล่อเหลา ซ้ำยังมีนิสัยแข็งกระด้างและขี้เหนียวอีกด้วย โดยแอลจะมารับบทเป็นโซจีซอบในวัยเด็ก ถ่ายทอดภาพลักษณ์ในอดีตของจูจุงวอน

เมื่อปี 2011 แอลเคยเข้าร่วมแสดงในละครญี่ปุ่นเรื่อง 'Jiu: Keishichou Tokushuhan Sousakei' และเคยเข้าร่วมแสดงในละครเกาหลีเรื่อง 'Shut Up Flower Boy Band' ทางช่อง tvN กับละครซิทคอมเรื่อง 'What is Mom' ทางช่อง MBC และเมื่อเร็วๆ นี้ เขาก็เพิ่งคัมแบ็คอัลบั้มชุดใหม่ 'Destiny' พร้อมกับวง Infinite ซึ่งก็สร้างความคาดหวังกับการทำกิจกรรมทั้งผลงานเพลงและผลงานละคร

'Master's Sun' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงผู้หญิงเจ้าน้ำตาที่มีทักษะพิเศษคือสามารถมองเห็นวิญญาณ กับผู้ชายขี้เหนียวและอวดดี โดยมี โซจีซอบ, คงฮโยจิน, ซออินกุก คิมยูริ ฯลฯ ร่วมแสดง

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ   


 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X