คอนเฟิร์ม ละคร 'I Hear Your Voice' เพิ่มตอนออกอากาศอีก 2 ตอน เตรียมลาจอ 1 สิงหาคมนี้
2018-09-10 13:04:29
Advertisement
Pyramid Game

SBS คอนเฟิร์ม ละคร 'I Hear Your Voice' เพิ่มตอนออกอากาศอีก 2 ตอน เตรียมลาจอ 1 สิงหาคมนี้

SBS คอนเฟิร์ม ละคร 'I Hear Your Voice' เพิ่มตอนออกอากาศอีก 2 ตอน

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม SBS เปิดเผยว่า ละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' (บทละครโดย พัคฮเยรยอน/กำกับโดย โจซูวอน) จะเพิ่มตอนออกอากาศอีก 2 ตอน ซึ่ง 'I Hear Your Voice' ที่มีการพูดคุยถึงเรื่องการเพิ่มตอนออกอากาศมาอย่างสม่ำเสมอตั้งแต่ช่วงแรกที่ออกอากาศก็ได้ตัดสินใจขยายตอนเพิ่มอีก 2 ตอน เรียบร้อยแล้ว

'I Hear Your Voice' เป็นละครที่ผสมผสานความโรแมนติกเข้ากับความตื่นเต้นเร้าใจ ทั้งยังได้นักแสดงที่มีฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยม รวมถึงบทละครที่ทำให้ผู้ชมต้องนั่งลุ้นแทบติดหน้าจอ ทำให้ละครกำลังได้รับการยอมรับจากคุณภาพของละครและจากประชาชนไปพร้อมๆ กัน

ผู้เกี่ยวข้องจาก SBS กล่าวว่า "เนื่องจากยังมีปมที่ต้องคลี่คลาย เช่น เหตุการณ์มินจุนกุก กับเรื่องราวความรักของควานอู ซูฮา และฮเยซอง ทำให้เราตัดสินใจเพิ่มตอนออกอากาศอีก 2 ตอน ซึ่งเราก็จะพยายามเพื่อที่จะทำให้ผู้ชมได้ชมละครที่มีคุณภาพสูงจนกระทั่งถึงตอนจบ ก็ขอฝากให้ความคาดหวังกันเยอะๆ นะครับ"

จากการคอนเฟิร์มเพิ่มตอนออกอากาศอีก 2 ตอน ของละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' ทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นละครความยาว 18 ตอน และจะลาจอในวันที่ 1 สิงหาคมนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Master's Sun' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 สิงหาคม 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X