ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พบ รฐา โพธิ์งาม ในหนังสยองขวัญ “จิตสัมผัส 3D”
2013-06-23 22:48:47
Advertisement
คลิก!!!

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ได้เปิดกล้องหนัง “จิตสัมผัส 3D” หรือ The Second Sight เมื่อเร็วๆ นี้ครับ และได้เปิดตัว 4 นักแสดงนำของเรื่อง โดยมีป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ ญาญาหญิง-รฐา โพธิ์งาม นำแสดง

หนังจะยังคงเป็นแนวสยองขวัญสามมิติที่ไฟว์สตาร์ฯ สร้างต่อเนื่องกันหลายเรื่องในระยะหลังมานี้ อาจเพราะความสำเร็จจากหนังอย่าง “ตี 3” สามมิติด้วยก็ได้ครับ

สำหรับ “จิตสัมผัส” เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มชื่อเจต (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ที่มีญาณวิเศษมองเห็นวิญญาณ และล่วงรู้ถึงเจ้ากรรมนายเวรของคนอื่นได้ รฐา โพธิ์งาม รับบทเป็นจุ๋ม แฟนสาวของเจตที่รู้ความจริงว่าเขามีจิตสัมผัสนี้

เจตเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเด็กสาววัยรุ่นชื่อแก้ว ที่ขับรถชนคนตายโดยประมาท และแม้ว่าจุ๋มจะทัดทานไม่ให้เขาไปข้องเกี่ยวก็ตาม ซึ่งต่อมาเจตได้มองเห็นว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นไม่ใช่อุบัติเหตุ มันบางสิ่งบางอย่างลึกลับที่ไล่ตามเอาชีวิตของแก้ว และการเข้าไปพัวพันของเจตก็ทำให้จุ๋มถูกวิญญาณร้ายคุกคามด้วย เขาจึงต้องใช้จิตสัมผัสของเขาในการพยายามไขปริศนา เพื่อช่วยทั้งแก้วและจุ๋ม

นักแสดงที่มารับบทเป็นแก้วก็คือมายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล นักแสดงจากละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ และหนังยังมีจีน-เกล้าแก้ว สินเทพดล รับบทกิ๊ฟ จาก Before Valentine รับบทเป็นหญิงสาวในอดีตที่เป็นรักแรกของเจต ซึ่งเรายังไม่รู้ว่าจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวได้ยังไง

จิตสัมผัส จะเข้าฉาย 7 สิงหาคมนี้ กำกับโดยกัลป์ หงส์รัตนาภรณ์ จาก “Before Valentine ก่อนรัก…หมุนรอบตัวเรา” และ “ทวารยังหวานอยู่”

นอกจาก “จิตสัมผัส” แล้ว ไฟว์สตาร์ฯ ยังมีแผนสร้างหนังสยองขวัญสามมิติ “ตี3 ภาค 2” และ “เงินปากผี” ด้วย

the second sight 01

the second sight 02

the second sight 03

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X