3 ภาพแรกอย่างเป็นทางการ จากหนังบู๊สามมิติ “ต้มยำกุ้ง 2″
2013-06-07 21:54:39
Advertisement
คลิก!!!

สหมงคลฟิล์มส์ได้ปล่อยภาพนิ่งแรกอย่างเป็นทางการของหนังบู๊สามมิติ ต้มยำกุ้ง 2” ออกมาประชาสัมพันธ์แล้วครับ มีจา พนม ยีรัมย์ เป็นตัวโชว์แรงสำคัญในทั้งสามภาพเหมือนที่เขาเป็นตัวเอกในหนังเรื่องนี้ มีภาพตั้งท่าเตรียมบู๊, ภาพบู๊กับนักสู้ต่างชาติ และภาพขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ล่าบนถนนที่ดูเป็นฉากการไล่ล่าที่เอพิกมาก ด้วยจำนวนรถมอเตอร์ไซค์ที่มองคร่าวๆ แล้วน่าจะเกือบร้อยคัน

มร.กิลเบิร์ต ลิม รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส ฝ่ายต่างประเทศ บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ยังบอกมาในจดหมายข่าวที่มาพร้อมกับสามภาพนิ่งด้วยครับว่าหนังได้รับการตอบรับอย่างดีมากที่ตลาดหนังเมืองคานส์ เมื่อได้เอาฟุตเตจหนังยาว 30 นาที ไปฉายแสดง “เป็นที่น่ายินดีที่ว่าทุกคนที่ได้ดูแล้วล้วนแต่ชอบหนังของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกคนต่างทึ่ง และตื่นเต้นไปกับการได้เห็นฉากแอ๊คชั่นของ โทนี่ จา ในระบบ3มิติ ได้เห็นการต่อสู้ในรูปแบบเรียลแอ็คชั่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ของโทนี่ จา และที่ถูกพูดถึงอย่างมากที่สุดคือฉากแอ็คชั่นยาวต่อเนื่องแบบนันสต็อปซึ่งน่าจะพูดได้ว่ายาวที่สุดถึง 16.18 นาที

แปลว่าหนังเรื่องนี้จะมีฉากต่อสู้ต่อเนื่องยาวถึง 16.18 นาที ไม่รู้ว่าจะเป็นฉาก long take แบบในภาคแรกที่ผมทำให้ผมซึ่งบ้า long take ฟินมากๆ ไหม

ในจดหมายข่าวบอกด้วยว่าหนังจะเข้าฉายปลายปีครับ แปลว่าน่าจะเลื่อนจากสิงหาคมที่เป็นกำหนดเดิม คลิกชมรูปทั้งสามด้านใน

tom yum kung 201

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X