3 ใบปิดตัวละครอาร์ตๆ จากหนัง “สารวัตรหมาบ้า”
2013-06-07 21:41:59
Advertisement
คลิก!!!

ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล หรือคุณอดัม ผู้กำกับ “สารวัตรหมาบ้า” หรือชื่อเดิม “ตำรวจปืนโหด” พยายามที่จะให้หนังออกมามีกลิ่นอายแบบหนังบู๊ยุค 80-90 ให้มากที่สุดครับ ตั้งแต่บทพูดในหนัง ลักษณะของตัวละคร โครงเรื่อง จนไปถึงใบปิดหนังเลยทีเดียวที่ทำออกมาคล้ายกับรูปวาดสีน้ำ ถ้าใครเกิดทันยุคนั้นจะเคยเห็นใบปิดที่ใช้การวาดภาพสีแทนการถ่ายภาพนักแสดงแบบใบปิดที่เราเห็นส่วนใหญ่ทุกวันนี้ ตามต่างจังหวัดทุกวันนี้ก็ยังใช้วิธีการเดียวกันในการทำคัทเอาท์เพื่อประชาสัมพันธ์หนังตามสี่แยก หรือบนรถฉายหนัง ตัวหนังสือบนใบปิดก็ออกแบบมาได้กลิ่นอายของยุคสมัยเช่นกันครับ ผมคิดว่าใครที่ชอบหนังยุคนั้น ลองพิจารณาหนังเรื่องนี้ดูครับ

หนังเป็นเรื่องราวของตำรวจแหกคอกกลุ่มหนึ่งที่พยายามทำคดีฆาตกรรมเด็ก แต่เมื่อยิ่งสืบก็ยิ่งพบว่าคดีนี้มีมากกว่าที่เห็น ตำรวจแหกคอกกลุ่มนี้นำโดยพ.ต.ท. วสันต์ ผู้ที่ไม่เกี่ยงเรื่องวิธีการในการไล่ล่าตัวคนร้าย รับบทโดยสมชาย เข็มกลัด และมีตำรวจคนสนิทร่วมสางคดีด้วยก็คือร.ต.ต.หญิง นลิน รับบทโดยคริสตัล วี และจ่าทอง รับบทโดยโน้ต เชิญยิ้มครับ ซึ่งรายหลังนี้น่าจะมีชื่อเข้าชิงรางวัลของเวทีสักเวทีในปีหน้าแน่ๆ ใบปิดใช้สามตัวละครหลักนี้มาเป็นภาพครับ

สารวัตรหมาบ้า” ยังมีชลัฏ ณ สงขลา และปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ ร่วมแสดงด้วย ออกฉาย 4 กรกฎาคมนี้ครับ คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

mad dog police poster 01

mad dog police poster 02

mad dog police poster 03

ที่มา: สหมงคลฟิล์ม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X