ทีเซอร์แรกอย่างไม่เป็นทางการของ พี่ชาย My Bromance
2013-05-31 23:15:03
Advertisement
คลิก!!!

 


ทีเซอร์แรก พี่ชาย My Bromance (อย่างไม่เป็นทางการ)


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก พี่ชาย My Bromance

หลังจากที่เปิดกล้องกันไปก่อนหน้านี้แล้วเมื่อตอนปี มาถึงตอนนี้ก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ ภาพยนตร์เรื่อง พี่ชาย My Bromance มาให้แฟน ๆ ที่รอคอยอยู่ได้อัพเดทกันแล้ว

โดยล่าสุดที่ เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ พี่ชาย My Bromance ได้ปล่อยตัวอย่างแรกอย่างไม่เป็นทางการมาให้ได้ดูกัน โดยยังเผยอีกว่า ในอนาคตก็จะมีทีเซอร์ของภาพยนตร์ให้ได้ดูกันอีก ยังไม่นับตัวอย่างแบบเป็นทางการ และ MV ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ภาพยนตร์เรื่อง พี่ชาย My Bromance เป็น ผลงานการกำกับของ ณิชภูมิ ชัยอนันต์ ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่วัยใส ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา และ ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์ สมทบด้วยดารา นักร้อง นักแสดง ที่คนไทยรู้จักกันดีซึ่งห่างหายไปจากวงการบันเทิง นานถึง 2 ปีเต็ม มาร์ค AF 7 วิทวัส ท้าวคำลือ ตามด้วยกองทัพนักแสดงหน้าใหม่อีกหลายชีวิต อาทิ คิม วรกมล นกแก้ว, ปรินซ์ นราดล นำบุญจิตต์, ปรินซ์ วรัชญา คำมามูล, ข้าวฟ่าง วชิราภรณ์ อัตวุฒิ, โจ้ จักริน คล้ายจินดา และ บาส ธนาเวศม์ ลักษณะสุทธิ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X