ลลิตา ปัญโญภาส และ เศรษฐพงศ์ เพียงพอ หวานชื่นบนใบปิดแรกของ “ประโยคสัญญารัก
2013-05-30 21:11:12
Advertisement
คลิก!!!

ประโยคสัญญารัก” หนังรักต่างวัยของหญิงสาววัย 40 กับหนุ่มวัย 20 จะเข้าฉายบ้านเราในปลายเดือนมิถุนายนนี้แล้ว และตอนนี้หนังเรื่องนี้ก็พร้อมเดินหน้าประชาสัมพันธ์อย่างเต็มที่ ประเดิมด้วยการปล่อยภาพใบปิดแรกออกมาที่เฟซบุคของ เลิฟตูจูด โปรดักชั่น บริษัทผู้ผลิตหนังเรื่องนี้ครับ (via @BigGame )

จุดขายสำคัญของหนังอยู่ที่สองนักแสดงนำ ลลิตา ปัญโญภาส และเศรษฐพงศ์ เพียงพอ ที่มารับบทคู่รักในหนังเรื่องนี้ และใบปิดแรกก็ใช้รูปของทั้งคู่มาเป็นภาพใบปิดเพื่อสร้างความสนใจครับ เน้นให้ซาบซึ้งยิ่งขึ้นด้วยคำโปรยที่มาจากคำพูดในหนัง “ถ้าใช้เหตุผล ผมคงไม่สามารถรักพี่ได้ แต่ถ้าใช้ความรู้สึก ผมคงอยู่ไม่ได้โดยไม่มีพี่

บลูม พลัฏฐ์พล มิ่งพรพิชิต ผู้กำกับหน้าใหม่ที่กำกับหนังเรื่องนี้จากบทหนังของเขาเอง และได้แรงบันดาลใจมาจากคนใกล้ตัวครับ “ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคนใกล้ตัว พร้อมกับหลายชีวิต ที่มาหลอมรวมเป็นเรื่องราว จริงๆมันเป็นเรื่องความรักที่เจอได้ทั่วไปนั่นแหละครับ แค่บางคนอาจจะลืมนึกไป โดยเรื่องนี้จะพูดถึงคำสัญญาเป็นหลัก เป็นคำสัญญาของคนๆนึงที่อยากจะทำให้อีกคน มันก็เลยกลายเป็น ประโยคสัญญารักตามชื่อเรื่อง แล้วมันก็เกิดขึ้นในอดีต ดำเนินมาถึงปัจจุบัน และสืบเนื่องไปถึงอนาคตตามชื่อเรื่องเช่นกันครับ” บลูมบอกผ่านการสัมภาษณ์ทางอีเมลของเราครับ

และบอกถึงสาเหตุในการเลือกคุณหมิวและเต๋ามารับบทนำของเรื่องด้วยว่า “ผมชื่นชมพี่หมิวมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ ชื่นชมในความสามารถและความน่ารักของพี่เขา ผมยังพูดกับทีมงานอยู่เลย ว่าอยากได้พี่หมิวมารับบทนี้ ซึ่งไม่คิดว่าจะได้จริงๆ (หัวเราะ) พี่หมิวตรงกับคารแรคเตอร์ในเรื่องมาก ใช่แบบที่ผมมองหาเลย ส่วนเต๋า น้องเขาเป็นคนมีเสน่ห์ น่ารัก มีแต่คนแนะนำมาให้ผม ซึ่งผมยืนยันครับว่าเลือกไม่ผิดคนจริงๆ ต้องขอขอบคุณทั้งสองคนมากๆที่มารับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องนี้ แล้วผมก็เชื่อว่าทั้งพี่หมิวและเต๋าจะทำให้คนดูรักตัวละครตัวนี้ และถ่ายทอดความหมายของ’สัญญารัก’ได้อย่างลึกซึ้งกินใจแน่นอน

นักแสดงคนอื่นที่มาร่วมรับบท “ประโยคสัญญารัก” ก็ได้แก่ นนทิยา จิวบางป่า, ชญานุช บุญธนาพิบูลย์ หรือวีเจอิ๊งค์, และอาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ ครับ คลิกชมใบปิดเต็มๆ ด้านใน

 present perfect continuous tense poster 01 

http://jediyuth.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X