ตัวอย่างฉบับเต็มและใบปิดสุดท้ายของ Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย
2013-05-29 21:18:22
Advertisement
คลิก!!!

อย่างหนึ่งที่ทำให้หนัง Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ที่มีนักแสดงนำรุ่นใหม่เก่งๆ และการที่มีเนื้อเรื่องน่าสนใจจากผู้เขียนบทที่เก่งอย่างคงเดช จาตุรันต์รัศมี แล้ว ก็คือการที่หนังเรื่องนี้ใช้ผู้กำกับสามคน ได้แก่กิตติธัช ตั้งศิริกิจ, สิทธิศิริ มงคลศิริ และ ษรัณยู จิราลักษม์ มาช่วยกันบอกเล่าเรื่องราวในหนัง โดยแต่ละคนก็ทำหน้าที่แยกกันกำกับเรื่องราวของสามตัวละครที่เกี่ยวข้องกับจอย (อาย-พิมพกานต์ แพร่คุณธรรม) ตัวละครผีสาวในเรื่อง ประกอบด้วยสิงห์ (เก้า-จิรายุ ละอองมณี) เพื่อนชายคนสนิท, มีน (ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์) เพื่อนรัก และน้องชาย (เบสท์-เอกวัฒน์ เอกอัจฉริยา) ซึ่งทำให้อยากรู้ว่าการแยกกันกำกับเรื่องราวของแต่ละตัวละคร จะเอามารวมกันเป็นหนึ่งเดียวกันได้อย่างไรครับ ตัวอย่างสุดท้ายของหนังที่เผยเมื่อเร็วๆ นี้ก็ยังเหมือนแยกให้เราเห็นด้วยครับว่าสามตัวละครจะต้องเจอกับการหลอกหลอนยังไงบ้าง

เรื่องราวในหนังเกิดขึ้นเมื่อจอยโพสต์ข้อความว่าอยากตาย ทำให้ทุกคนอยากปลอบใจเธอและทำให้เธอสบายใจด้วยการพาไปเที่ยวทะเล แต่แล้วก็เกิดเหตุสยองขวัญขึ้นทำให้จอยต้องเสียชีวิต วิญญาณของเธอจึงตามมาหลอกหลอนเพราะมีบางอย่างที่อยากบอก หนังยังเผยใบปิดสุดท้ายออกมาเมื่อวานนี้ด้วย

Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย จะฉาย 27 มิถุนายนนี้ครับ คลิกดูทั้งหมดด้านใน

 

last summer 02

last summer 03

last summer final poster

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X