เก้า คะนองจนได้เรื่อง ใน Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย
2013-05-22 20:56:44
Advertisement
คลิก!!!

 


 

 
ตัวอย่างหนัง Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย

เก้า จิรายุ คะนองจนได้เรื่อง ในหนังผีวัยรุ่น Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย (Talent 1 Movie Studio)

ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายบทบาทสำหรับ เก้า จิรายุ ละอองมณี แต่ครั้งนี้คือบทพิสูจน์ว่าเก้าในวันนี้ ได้เติบโตเป็นนักแสดงคุณภาพจริง ๆ ใน Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย ของค่ายหนังน้องใหม่ ทาเลนต์ วัน มูฟวี สตูดิโอ

เก้าเชื่อว่าบท "สิงห์" หนุ่มห้าวที่ก่อเรื่องผิดพลาดจนเป็นปัญหาใหญ่โต นอกจากบทที่มีมิติซับซ้อนมากขึ้น ยังเป็นบทที่เจ้าตัวได้ประสบการณ์ทำงานที่เติบโตขึ้นด้วย "นอกจากวัยที่ใกล้กัน นิสัยของผมกับสิงห์ไม่ได้คล้ายกันเลย แต่เราเรียนรู้นิสัยตัวละครนี้ไปเรื่อย ๆ ว่าเพราะอะไร ทำไมเขาตัดสินใจทำแบบนี้ จนเราตื่นเช้ามาเป็นสิงห์ พาสิงห์ไปถึงจุดที่บทเขียนไว้ได้ และผมเองค่อย ๆ โตขึ้นในหนังทุกเรื่องที่เล่น จากเคยเล่นตามผู้กำกับเล่นให้ดู จนตอนนี้เราคิดการแสดงเองได้บ้าง อย่างการทำงานเรื่องนี้ผู้กำกับบอกชัดเจนว่าต้องการอะไร ขณะเดียวกันผมเองก็สามารถแสดงความคิดเห็นในส่วนของผมออกไปได้ด้วย"

นอกจากนี้เก้ายังได้เอ่ยสุทัตตาชม ปันปัน อุดมศิลป์ ที่โคจรมาพบกันในหนังสยองขวัญครั้งแรก "ปันปัน เคยร่วมงานกันมาแล้ว เป็นคนเก่ง มีความสามารถ บทอะไรมาเขาเล่นได้หมดเลย รู้จักกันอยู่แล้วก็ยิ่งทำงานง่าย ไม่มีปัญหาอะไรเลย"

Last Summer ฤดูร้อนนั้น ฉันตาย เตรียมกระตุกขวัญวัยรุ่นทุกคน 27 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X