ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) และคีซองยง (Ki Sung Yong) คอนเฟิร์มเข้าพิธีวิวาห์แน่เดือนกรกฏาคมนี้!
2013-05-11 10:05:03
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แฟนๆ ต่างได้ทราบข่าวกันไปแล้วว่า นักแสดงสาวฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) และนักฟุตบอลหนุ่มคีซองยง (Ki Sung Yong) นั้น กำลังออกเดทร่วมกัน และมีข่าวลือออกตามมาว่าฮันฮเยจินตัดสินใจที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนมิถุนายนนี้ 
 
ล่าสุดหลังจากที่ข่าวการออกเดทของทั้งคู่ได้รับการเปิดเผยออกมาเป็นเวลากว่า 2 เดือน ในวันที่ 10 พฤษภาคม ฮันฮเยจินและคีซองยงได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่าจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนกรกฏาคมนี้อย่างแน่นอนแล้ว ต้นสังกัดของนักแสดงสาวฮันฮเยจิน Namoo Actors ได้เปิดเผยว่า พวกเขาเพิ่งตัดสินใจเกี่ยวกับการแต่งงานร่วมกัน
 
โดยพวกเขาจะเข้าพิธีแต่งงานในเดือนกรกฏาคมนี้ ในเวลานี้ฮันฮเยจินกำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ ส่วนคีซองยงก็กำลังอยู่ในช่วงของการแข่งขันกีฬาฟุตบอล โดยฮันฮเยจินจะให้ความสำคัญกับการทำการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “When a Man Loves” ในเวลานี้ และคีซองยงจะเดินทางไปยังประเทศอังกฤษเพื่อร่วมการแข่งขันฟุตบอล  
 
Namoo Actors กล่าวว่า “ได้โปรดอวยพรและแสดงความยินดีแก่พวกเขาทั้งคู่ ผู้ซึ่งกำลังเข้าพิธีวิวาห์จากความรักที่แน่วแน่และซื่อสัตย์ของพวกเขากันด้วยนะครับ เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 เดือนกว่าเท่านั้นที่พวกเขาได้ตัดสินใจแต่งงานกัน พวกเราจะแจ้งให้พวกคุณได้ทราบกันอีกครั้งถ้ามีรายละเอียดที่เจาะจงเกี่ยวกับการตัดสินใจที่จะแต่งงานของพวกเขาทั้งคู่ในครั้งนี้ครับ”
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X