“ฮวางมินวู” หรือ “ไซ รุ่นจิ๋ว” ร้องตำรวจช่วยสืบหลังเจอชาวเน็ตโพสต์ข้อความด่ามีแม่เป็นคนเวียดนาม
2013-05-03 23:49:58
Advertisement
คลิก!!!

 

 
“ฮวางมินวู” หรือหนูน้อยขาแดนซ์ในมิวสิควิดีโอกังนัมสไตล์ที่มีฉายาว่า “ลิตเติ้ล ไซ” หรือ “ไซรุ่นจิ๋ว” ได้ขอให้ต้นสังกัด Star Zone Entertainment ร้องขอความเป็นธรรมจากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามสืบหาชาวเน็ตที่โพสต์ข้อความหยาบคายด่าทอเขาในโลกไซเบอร์
       
       โดยต้นสังกัดได้ออกมายืนยันเกี่ยวกับการขอความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว “เราได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาชาวเน็ตที่โพสต์ข้อความต่อต้านและแสดงความเห็นแบบเกลียดชังต่อฮวางมินวูและจงใจเขียนยึดหน้าโฮมเพจของต้นสังกัดแล้ว”
       
       ซึ่งทางต้สังกัดได้ขอให้ตำรวจเร่งตรวจสอบทางออนไลน์เมื่อวันที่ 25 เม.ย. ซึ่งสถานีตำรวจกังนัมได้รับเรื่องดังกล่าวและเริ่มดำเนินการแล้วตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา
       
 
 
       ตามรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า มีชาวเน็ต 10 คนที่เป็นสมาชิกของ Ilgan Best ที่เข้ายึดหน้าโฮมเพจของต้นสังกัดโดยโพสต์ข้อความมากมายนับไม่ถ้วนและใช้งานเซิฟเวอร์อย่างหนักเมื่อช่วงเวลา 19.00 น.ของวันที่ 23 เม.ย.โดยพ่อของฮวางมินวู คือ ฮวางอึยชาง เป็นชาวเกาหลีใต้วัย 52 ปีส่วนแม่คือ วู ถิ ลี่ เป็นชาวเวียดนามวัย 31 ปี ซึ่งผู้กระทำผิดกฏหมายเหล่านี้ได้แสดงความเห็นดูถูกและเหยียดเชื้อชาติของฮวางมินวูผ่านทางคอมเมนต์ต่างๆในหน้าโฮมเพจของบริษัทต้นสังกัดอย่างมากมาย
       
       อย่างไรก็ตามทางต้นสังกัดยืนยันว่าจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไปอย่างถึงที่สุดต่อผู้ที่ต่อต้านและแสดงความเห็นที่ไม่ดีเหล่านี้โดยจะรวบรวมหลักฐานเพื่อเอาผิดต่อไป
 
cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X