3 คลิปแรกโหดและสไตล์ล้ำจากหนัง Only God Forgives
2013-04-28 19:29:36
Advertisement
คลิก!!!

 

Only God Forgives เป็นหนังที่นักดูหนังบ้านเราคงรอคอยอย่างมากที่จะได้ชมเรื่องหนึ่งเลยครับ เพระานอกจากการมีนักแสดงหนุ่มขวัญใจคนใหม่อย่างไรอัน กอสลิ่ง รับบทนำ และเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งกับนิโคลัส เวนดิ้ง เรฟิน หลังจาก Drive แล้ว ยังเป็นผลงานที่มาถ่ายทำในบ้านเรา และมีนักแสดงชาวไทยอย่างคุณรฐา โพธิ์งาม และคุณวิทยา ปานศรีงาม ร่วมแสดงด้วย แน่นอนว่าคงทำให้ผู้ชมส่วนหนึ่งอยากไปให้กำลังใจนักแสดงชาวไทยที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับโครงการหนังระดับอินเตอร์แบบนี้ครับ แต่ถึงไม่ใช่ทั้งสองเหตุผล ก็คงเป็นเพราะตัวอย่างหนังที่เผยออกมาเมื่อไม่นานนี้ที่มีการตัดต่อได้อย่างมีเสน่ห์ มีสไตล์ และน่าสนใจอย่างที่สุด และตอนนี้เรามีคลิปจากหนังถึง 3 คลิปมายั่วน้ำลายก่อนที่จะได้ดูหนังกันครับ

คลิปแรกเป็นฉากโหดๆ ที่ตัวละครของกอสลิ่งกำหมัดและอัดคนที่มาเที่ยวไนท์คลับอย่างโหดมากๆ นอกจากมีฉากที่รุนแรงแล้ว การใช้สีและการออกแบบฉากในฉากนี้ช่วยให้ฉากนี้มีความแปลกล้ำและมีผลกระทบต่ออารมณ์ที่รุนแรง ฉากที่สองเป็นฉากที่ตัวละครของกอสลิ่งพาไหม (รฐา โพธิ์งาม) ไปพบแม่ของเขา (คริสติน สก็อต โธมัส) ซึ่งสก็อต โธมัส ได้มีโอกาสปล่อยของอย่างมากในฉากนี้ สุดท้ายเป็นฉากที่แก๊งคนร้ายยิงถล่มตำรวจในร้านอาหารตามสั่ง ให้เราได้เห็นการแสดงของคุณวิทยาที่นิ่ง แต่เต็มไปด้วยความดุดันและความเขี้ยวลากดินของตัวละครนี้ ฉากนี้มีคุณไบรอน บิชอฟ กับคุณสายเชีย วงศ์วิโรจนื ร่วมแสดงด้วย

Only God Forgives จะเปิดฉายรอบปฐมทัศน์โลกในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ก่อนที่จะเข้าฉายบ้านเราในเดือนมิถุนายนครับ คลิกชมทั้งสามคลิปด้านใน

 
 

 

ที่มา: indiewire

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X