เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เสริมทัพ Now You See Me
2013-04-28 19:16:18
Advertisement
คลิก!!!


เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เสริมทัพ ผงาด Now You See Me อาชญากลปล้นโลก (มงคลเมเจอร์)

ใครจะเชื่อว่าเทพีเสรีภาพ สามารถอันตรธานหายไปอย่างไร้ร่องรอย ใครจะเชื่อว่า ผู้คนจากฮาวายจะไปปรากฏตัวอีกซีกโลกหนึ่งที่ออสเตรเลียในพริบตาเดียว แต่ เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เจ้าแห่งมายากลอันดับหนึ่งของโลกสามารถทำได้ เพราะเขาคือสุดยอดตำนานมายากลที่มีชีวิต กับผลงานมายากลที่มีเครื่องการันตีเป็น 21 รางวัลเอมมี่อวอร์ด พร้อม 11 สถิติโลกที่ถูกบันทึกโดยกินเนสส์บุ๊ค ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 30 ปี ในการสร้างประวัติศาสตร์การขายตั๋วเข้าชมการแสดงกว่า 40 ล้านใบทั่วโลก และล่าสุดกับตำแหน่งที่ปรึกษาของภาพยนตร์แอ็คชั่น มายากลฟอร์มยักษ์ Now You See Me อาชญากลปล้นโลก ที่เขาได้ร่วมออกแบบมายากลตะลึงโลกให้ทุกคนต้องทึ่งไปกับยอดอัจฉริยะมายากลจนไม่กล้ากระพริบตา

ภายหลังจากการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมนับล้านทั่วโลกกว่า 3 ทศวรรษ ปัจจุบันเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ก้าวเข้ามารับบทบาทใหม่ ด้วยการใช้ประสบการณ์ระดับปรมาจารย์ด้านมายากล ในการเป็นที่ปรึกษาให้กับภาพยนตร์ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับมายากลมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Prestige และ The Illusionist ภาพยนตร์คุณภาพ ซึ่งสามารถเข้าชิงรางวัลออสการ์ได้อย่างเต็มภาคภูมิ และล่าสุดคอปเปอร์ฟิลด์ได้กลับมาพร้อมกับโปรเจคท์ใหม่ที่เขาได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์แอ็คชั่น มายากลฟอร์มเยี่ยมที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ Now You See Me อาชญากลปล้นโลก ภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์สุดยิ่งใหญ่ต้อนรับซัมเมอร์ ที่รวมนักแสดงนักแสดงคุณภาพไว้อย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เจสซี่ ไอเซ็นเบิร์ก, วู้ดดี้ ฮาเรลสัน, อิสล่า ฟิชเชอร์, เดฟ ฟรังโก้, มอร์แกน ฟรีแมน และ ไมเคิล เคน กับพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่พร้อมเทคนิคการสร้างสุดอลังการ โดยเดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ได้กล่าวถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่นี้ว่า

"Now You See Me ใกล้เคียงกับสิ่งที่ผมทำอยู่มากครับ มันแสดงถึงภาพของมายากลได้ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาในโลกภาพยนตร์ มันทำให้มายากลเป็นเรื่องที่ทันสมัยและน่าติดตาม คุณจะได้เห็นฉากมายากลที่สมจริงและเหนือคาดแบบที่คุณไม่สามารถจินตนาการได้ เช่น การจารกรรมเงินกว่าพันล้านดอลลาร์จากอีกซีกโลก อีกทั้งเนื้อเรื่องที่แยบยล ในการชิงไหวชิงพริบระหว่างอัจฉริยะมายากลและเหล่า FBI ที่ลุ้นระทึก สนุกเร้าใจ และบอกได้เลยว่าเมื่อคนดูออกจากโรง จะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่เป็นภาพยนตร์ที่เจ๋งสุด ๆ"

เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เจ้าแห่งมายากลอันดับหนึ่งของโลก ขอท้าคนดูให้เซอร์ไพรส์ไปกับฉากมายากลสุดอลังการที่คุณจะต้องคาดไม่ถึง กับสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น มายากลแห่งปี 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X