ตัวอย่างฉบับเต็มของ Red 2 ออกมาโหด มันส์ ฮา
2013-04-27 22:20:01
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากมีหนังทำเงินถล่มทลายทั่วโลกมาสองเรื่องแล้วในปีนี้ จากA Good Day to Die Hard และ G.I. Joe: Retailation บรูซ วิลลิส จะมีหนังทำเงินเรื่องที่สามหรือไม่ ตัวอย่างหนังฉบับเต็มของ Red 2ที่ออนไลน์ใน Yahoo Movies บอกเราว่าน่าจะมีโอกาสเป็นเช่นนั้น และอาจเป็นหนังที่ได้คำวิจารณ์ดีที่สุดในปีนี้ของวิลลิสด้วย

Red 2 นำแก๊งสายลับนักฆ่ารุ่นเก่าและแก่ แต่ยังเก๋า จากภาคแรก กลับมาหนีตาย ตามฆ่า และสืบหาตัวบงการใหญ่กันอีกครั้ง วิลลิสรับบทเป็นอดีตนักฆ่าของซีไอเอ แฟรงก์ มอส ที่ต้องรวมทีมเก่าของเขาอีกครั้งเพื่อออกผจญภัยในยุโรป เพื่อตามหาอุปกรณ์จุดระเบิดนิวเคลียร์เคลื่อนที่ที่หายไปหลังจากถูกใส่ร้ายว่าเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และต้องรับมือกับทั้งนักฆ่า ผู้ก่อการร้าย และสายลับของรัฐบาลต่างๆ อีกเป็นขบวน

นักแสดงภาคเก่าที่ยังเหลือยู่กลับมาสมทบวิลลิสครบทีม ทั้งจอห์น มัลโควิค, เฮเลน มิเรน, ไบรอัน ค็อกซ์ และแมรี-หลุยส์ ปาร์คเกอร์ เสริมทัพด้วยนักแสดงที่มาใหม่อย่างแคทเธอรีน ซีต้า-โจนส์, ลีบยองฮุน, แอนโธนี ฮอปกินส์, นีล แม็คโดนาห์ และเดวิด ธิวลิส ครับ

ตัวอย่างหนังมีฉากซ่าๆของเฮเลน มิเรน, ฉากต๊องของแอนโธนี ฮอปกินส์, ฉากหึงหวงฮาๆ ระหว่างคู่รักใหม่กับถ่านไฟเก่า และฉากมึนๆของจอห์น มัลโควิค เป็นไฮไลท์สำคัญที่จะเรียกคนไปดูหนัง นอกเหนือจากฉากบู๊ระห่ำ

หนังมีดีน แพริซอท ที่เคยทำให้คุณฮาจาก Galaxy Quest มารับหน้าที่กำกับครับ จะเข้าฉายบ้านเรา 18 กรกฎาคม

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X