เลียม แม็คอินไทร์ ร่วมแสดงหนังจากตำนานชื่อดัง Hercules 3D
2013-04-26 14:23:34
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Spartacus, ComingSoon.net

ดูท่าหนุ่ม เลียม แม็คอินไทร์ ดาราที่แจ้งเกิดจากทีวีซีรีส์ Spartacus: War of the Damned จะวนเวียนอยู่กับหนังนักรบเสียจริง ๆ เพราะต่อจากบทนักรบยุคโรมัน เขาก็ได้มาแสดงฝีมือในภาพยนตร์เกี่ยวกับนักรบในตำนานของกรีกต่อ ซึ่งก็คือ Hercules 3D นั่นเอง แต่คงต้องขอบอกกันแฟน ๆ สับสนไว้ก่อนนะว่า เรื่องนี้เป็นคนละเรื่องกับ Hercules: The Thracian Wars ที่ ดเวยน์ จอห์นสัน (Dwayne Johnson) แสดงนำ

ซึ่งใน Hercules 3D เลียมจะรับบทเป็น โซติริส แม่ทัพหนุ่มที่เป็นคู่หูที่เฮอร์คิวลิสเชื่อใจที่สุดในสนามรบ โดยแม้ทั้งคู่จะไม่ได้ถูกชะตากันมาแต่แรก แต่หลังจากที่กษัตริย์ผู้ชั่วร้ายหลอกลวงพวกเขา ทำให้เฮอร์คิวลิสและโซติริสถูกขายกลายเป็นทาส ทั้งคู่จึงต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันและกัน เพื่อให้ได้มาซึ่งอิสรภาพของตัวเอง จนมิตรภาพค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นมา

โดย เรนนี ฮาร์ลิน (Renny Harlin) ผู้กำกับของเรื่องกล่าวถึงความรู้สึกเกี่ยวกับการที่เลียม แม็คอินไทร์ จะมาร่วมแสดงด้วยว่า เขารู้สึกโชคดีที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแสดงอย่างเลียม ซึ่งเป็นดาราเจ้าบทบาทที่ทำให้เขารู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ติดตามดูผลงาน และเชื่อว่าความสัมพันธ์ที่เริ่มจากการเป็นศัตรู จนกลายมาเป็นสหายรักของเฮอร์คิวลิสและโซติริสจะต้องทำให้คนดูประทับใจได้แน่นอน

ทั้งนี้ดารานำแสดงของภาพยนตร์ที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วในตอนนี้ ได้แก่ เลียม แม็คอินไทร์ (Liam McIntyre) และ เคลแลน ลัตซ์ (Kellan Lutz) เท่านั้น ในขณะที่มี ฮันนา เว็ก (Hanna Weg) กับ ฌอน ฮู้ด (Sean Hood) รับหน้าที่เขียนบท รวมทั้งมีกำหนดเปิดกล้องที่ประเทศบัลแกเรียภายในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ซึ่งจากการที่ภาพยนตร์จากเรื่องราวของเทพในตำนานกรีกอย่างเฮอร์คิวลิส 2 เรื่องออกมาในเวลาไล่เลี่ยกันแบบนี้ ทำให้ทั้ง Hercules 3D และ Hercules: The Thracian Wars ถูกเปรียบเทียบกันตั้งแต่ก่อนจะเข้าฉายเสียด้วยซ้ำ ซึ่งเราคงต้องรอดูกันต่อไปล่ะว่าสุดท้ายเรื่องไหนจะประสบความสำเร็จโดนใจคอหนังมากกว่ากัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X