เกียลเลอโม เดล ทอโร สร้างซีรี่ส์จากมังงะ Monster ของนาโอกิ อุราซาวา ออกฉายทางเอชบีโอ
2013-04-25 16:04:49
Advertisement
คลิก!!!

 

เกียลเลอโม เดล ทอโร นอกจากจะมีหนัง Pacific Rim ที่จะออกฉายฤดูร้อนปีนี้ และอีกนับสิบโครงการหนังอยู่ในมือแล้ว ก็ยังไม่หยุดที่จะมีโครงการใหม่ๆ ครับ ล่าสุดจะดัดแปลง Monster หรือ “คนปีศาจ” ของนาโอกิ อุราซาวา เป็นซีรี่ส์หรือหนังชุดออกฉายทางเอชบีโอ

Monster เป็นหนังสือการ์ตูนหรือมังงะความยาว 18 เล่มจบ และเคยถูกสร้างเป็นอนิเมชั่นชุดด้วย เป็นเรื่องราวแนวเขย่าขวัญลึกลับว่าด้วยเรื่องราวของหมอชาวญี่ปุ่นชื่อเคโซ เทมมะ ที่ถูกตำรวจตามล่าเพราะเข้าใจว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง จึงต้องออกติดตามหาฆาตกรตัวจริง ซึ่งปรากฏว่าเป็นเด็กวัย 12 ขวบ ที่เขาเคยช่วยชีวิตไว้ ซึ่งมีแผนการร้ายต่อมนุษยชาติบางอย่างด้วย เทมมะจึงรู้สึกว่าเขามีส่วนรับผิดชอบที่ทำให้เกิดหายนะขึ้น จึงต้องพยายามอย่างที่สุดในการหยุดยั้งคนปีศาจผู้นี้ให้ได้

ในรายงานของเดดไลน์บอกว่าเดล ทอโร จะกำกับตอนแรกของซีรี่ส์หรือที่เรียกว่าตอนนำร่องครับ จากบทที่เขียนโดยสตีฟ ธอมป์สัน จาก Sherlock และ Doctor Who ทั้งคู่จะร่วมกันอำนวยการสร้างด้วย

เดิมที นิวไลน์ซินีมาได้ซื้อลิขสิทธิ์ Monster ไปสร้างเป็นภาพยนตร์เมื่อนานมาแล้วครับ แต่ไม่สามารถสร้างเป็นหนังได้เพราะรายละเอียดจากฉบับมังงะนั้นมากเกินไป จนลิขสิทธิ์หมดอายุ เดล ทอโร ได้ไปตามตื้ออุนาซาวาอยู่พักใหญ่เพื่อให้เชื่อใจและยอมมอบลิขสิทธิ์ให้ฮอลลีวู้ดอีกครั้ง

อุราซาวายังเป็นผู้สร้าง 20th Century Boys ที่เคยถูกดัดแปลงเป็นหนังญี่ปุ่นมาแล้วด้วยครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X