4 คลิปพร้อมซับไตเติ้ลไทยทางการจากหนัง Star Trek Into Darkness
2013-04-25 14:25:52
Advertisement
คลิก!!!

 

เผลอแป๊บเดียว เราก็จะได้ดูหนัง Star Trek Into Darkness กันแล้วครับ หนังได้ไปเปิดตัวรอบปฐมทัศน์แล้วที่ออสเตรเลีย ซึ่งอีกสักพักก็คงมีบทวิจารณ์ออกมา แต่ตอนนี้ยูไอพีซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายหนังค่ายพาราเมาท์ในบ้านเรา ก็ได้ส่ง 4 คลิปจากหนังพร้อมคำบรรยายไทยทางการออกมาประชาสัมพันธ์ก่อน

ทั้ง 4 คลิปประกอบด้วยฉากลงไปในภูเขาไฟของสป็อค ที่อาจทำให้เขาไม่รอดกลับขึ้นมา และฉากซิ่งยานหลบการไล่ล่าที่อาจทำให้คุณนึกถึงฉากในหนัง Star Wars ครับ คลิปนี้ยังเผยโฉมยานวิหคล่าเหยื่อของคลิงออนสำหรับหนังในฉบับนี้ออกมาด้วย แปลว่าเราน่าจะได้เห็นชาวคลิงออน ตัวร้ายสำคัญของหนังชุดนี้กันในหนังฉบับนี้ด้วย

อีกสองคลิปเป็นคลิปแนะนำตัวละครกัปตันเคิร์กกับสป็อคครับ ผ่านมุมมองและการบรรยายของจอห์น แฮริสัน ตัวร้ายหลักของเรื่อง ซึ่งเป็นการแนะนำตัวละครที่น่าสนใจมาก

Star Trek Into Darkness นำแสดงโดยคริส ไพน์, แซ็คคารี ควินโต, เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบทช์, คาร์ล เออร์บัน, ไซมอน เพ็กก์, ซูอี้ ฮัลดารา, จอห์น โช, แอนตัน เยลซิน อลิซ อีฟ และบรูซ กรีนวู้ด กำกับโดยเจเจ อับรามส์ คลิกชมทั้ง 4 คลิปด้านใน

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X