ฮวาง มินวู หนุ่มน้อย Little PSY เสิร์ฟมิวสิควิดีโอล้อเลียน Gentleman
2013-04-24 23:05:49
Advertisement
คลิก!!!

 

PSY จูเนียร์ หรือ Little PSY แห่งวงการเพลงเกาหลี “ฮวาง มินวู” เปิดตัวมิวสิควิดีโอล้อเลียนเพลง Gentleman เรียกเสียงหัวเราะให้ชาวเน็ตอีกครั้ง

 

 

 

 

ฮวาง มินวู หนุ่มน้อยจอมทะเล้นที่เคยร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพลง Gangnum Style ของศิลปิน PSY(ไซ) จนแจ้งเกิดในฐานะ PSY จูเนียร์ หรือ Little PSY ของวงการเพลง K-POP ได้เผยคลิบวิดีโอล้อเลียนมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดของ PSY อย่าง Gentleman ซึ่งได้ศิลปินบอยแบนด์หน้าใหม่ OFFROAD มาร่วมแจม นอกจากนั้นหนุ่มน้อย มินวู ยังทวิตข้อความให้กำลังใจแก่ศิลปินรุ่นลุงของเขาด้วย

 

“ผมทำมิวสิควิดีโอล้อเลียนเพลง Gentleman ของลุงไซมาให้ทุกคนดูกันนะครับ ลุงไซครับ! ขอให้คุณลุงได้แสนล้านวิวเลยนะครับ! ลุงไซสู้ๆ!! ผมเป็นกำลังใจให้ครับ”

 

 

 

อนึ่ง หนุ่มน้อย ฮวาง มินวู เริ่มเข้าวงการบันเทิงเกาหลีด้วยการร่วมรายการโทรทัศน์ Star King และรายการ Korea’s Got Talent แล้วแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากการร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพลง Gangnum Style ของ PSY ก่อนที่ มินวู จะมีซิงเกิ้ล Showtime ผลงานเพลงแนวอิเล็คโทร-ป๊อบของตัวเองเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมทีผ่านมา.

 

มิวสิควิดีโอเพลง Show Time ของ Little PSY ฮวาง มินวู

 

 

 

 

ข่าวนี้เผยแพร่โดยมิวสิคเอ็มไทย — http://music.mthai.com — หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X