กวินเนธ พัลโทรว์ รับบทหนัก กับ รักสามเส้า ใน Iron Man 3
2013-04-22 14:24:27
Advertisement
คลิก!!!

กวินเนธ พัลโทรว์ รับบทหนัก รักสามเศร้า และชุดเกราะไอรอนแมน (Walt Disney Studios Motion Pictures)

กวินเนธ พัลโทรว์ (รับบท เปปเปอร์ พอตส์) หนึ่งในนักแสดงจอแก้วและจอเงิน ที่ได้รับการยกย่องและประสบความสำเร็จสูงสุดในปัจจุบัน การแสดงของเธอในภาพยนตร์เรื่อง Shakespeare In Love ทำให้เธอได้รับรางวัลอคาเดมี อวอร์ดสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม เธอได้รับรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลสมาพันธ์นักแสดงจากบทบาทเดียวกัน ในปี 2011 เธอได้รับรางวัลเอ็มมีจากการแสดงรับเชิญในซีรีส์คอมเมดี้จากบท ฮอลลี ฮอลลิเดย์ ครูตัวแทนในซีรีส์มิวสิคัลยอดนิยมเรื่อง Glee

ผลงานภาพยนตร์ล่าสุดของเธอได้แก่ Thanks for Sharing, Marvel’s The Avengers, Contagion, Country Strong, Iron Man, Iron Man 2 และล่าสุดเราจะได้พบเธออีกครั้งใน Iron Man 3

"ใน Marvel’s Iron Man 3 เราจะได้เจอเปปเปอร์ในตอนที่เธอกับ โทนี สตาร์คกำลังมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกัน พวกเขาใช้ชีวิตด้วยกัน เธอย้ายไปอยู่กับเขาในบ้านที่มาลิบู และเธอก็เข้ามาบริหารงานในสตาร์ค อินดัสทรีส์ ชีวิตของพวกเขาก็เลยผูกพันกันมาก ๆ แล้วตอนนี้ พวกเขาก็มีความรู้สึกสบายใจในกันและกันมากขึ้น มันไม่ได้เป็นความสัมพันธ์แบบกึ่ง ๆ อย่างในภาคแรก ๆ อีกแล้ว มันเป็นอะไรที่สบาย ๆ ค่ะ ฉันคิดว่าคุณจะเกิดความรู้สึกที่ว่าพวกเขารู้จักกันทะลุปรุโปร่ง และกำลังมีความสัมพันธ์ที่จริงจังค่ะ ฉันเองรู้สึกดีมาก ๆ ที่ได้เห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาขึ้นในหนังสองสามภาคนี้ และก็ยังมีประเด็นรักสามเศร้าเล็ก ๆ จากสาวในอดีตของ โทนี่ สตาร์ค เข้ามาให้พอมีสีสันอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในภาคนี้ เปปเปอร์ยังตกเป็นเป้าหมายสำคัญในการโจมตีของ เดอะ แมนดาริน ซึ่งเธอจะต้องเจอกับความเจ็บปวดมากมาย และมีบทบาทมากกว่าสองภาคแรกอย่างเห็นได้ชัด แต่สิ่งที่เจ๋งที่สุดที่ฉันชอบมากและแฟน ๆ ไม่เคยเห็นมาก่อนก็คือ ในภาคนี้เปปเปอร์จะได้สวมชุดเกราะ ไอรอน แมน เป็นครั้งแรก! ฉันกับโรเบิร์ตมีความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดีเยี่ยม และเราก็มีความสุขกับการได้ร่วมงานกัน ฉันรู้สึกดีที่ความสัมพันธ์นั้นได้แปรเปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่น เรายังคงลับฝีปากกันก็จริง แต่มันก็รุนแรงน้อยลงกว่าเดิมค่ะ

ฉันคิดว่าเหตุผลที่ Iron Man ประสบความสำเร็จเหลือเกินก็เพราะมันเป็นเรื่องคลาสสิกตามแบบฉบับของคนที่มีทั้งความมืดและความสว่างอยู่ในตัว และนั่นก็เป็นเรื่องราวของเราทุกคนด้วย เราพยายามจะทำความเข้าใจกับทั้งสองแง่มุมของตัวเราและทุกส่วนของตัวเราเสมอ และมีอะไรบางอย่างเกี่ยวกับ ไอรอน แมน ที่รวมคุณสมบัติทั้งหมดนั้น และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการจะทำ การยอมรับด้านมืดของตัวเองและทำให้ด้านสว่างของเราสว่างไสวขึ้น โรเบิร์ตเป็นคนมีเสน่ห์และตลกอย่างเหลือเชื่อ และฉันก็คิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างเป็ปเปอร์และโทนีเป็นหัวใจสำหรับของหนังเรื่องนี้เสมอค่ะ ผู้ชมชื่นชอบการได้เห็นความสัมพันธ์ของพวกเขา

หลายคนพูดถึง Marvel’s The Avengers ว่า "ฉันดีใจจังที่เปปเปอร์อยู่ใน The Avengers ด้วย" มันทำให้หนังเรื่องนั้นมีศูนย์กลางค่ะ แม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ฉากเดียวก็ตาม ฉันคิดว่าความสัมพันธ์ระหว่างเปปเปอร์และโทนีก็เป็นสิ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความจริง มันตั้งอยู่บนความจริงเสมอและมันก็ตลก เต็มไปด้วยความรักและเฉียบคมเสมอ มันเป็นความ สัมพันธ์จริง ๆ ค่ะ ฉันคิดว่าคนอยากเห็นอะไรแบบนั้นและพวกเขาก็อยากเห็นผู้หญิงที่ทั้งรักและสนับสนุนคนรักของเธอ แต่ก็คอยเตือนสติเขาอยู่เรื่อยๆด้วย มันเป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักจริง ๆ ค่ะ"

พบกับการกลับมาลับฝีปากของคนรักข้างกาย ซูเปอร์ฮีโร่เกราะเหล็ก และบทบาทอันเข้มข้นของ กวินเนท พัลโทรว์ ใน ไอรอน แมน 3 กับครั้งแรกในรูปแบบ 3 มิติ 1 พฤษภาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X