เผยภาพแทคยอน (Taecyeon) และกุ่ยกุ่ย (Gui Gui) สวมชุดนอนเอเลี่ยนสุดน่ารักจากหนัง Toy Story (WGM)
2013-04-22 10:58:32
Advertisement
คลิก!!!

 

 
หลังจากที่พาภรรยาของตัวเองเข้าห้องนอนเป็นครั้งแรก สามีจำแลงอย่างแทคยอน (Taecyeon) ได้ทำการปลอบใจภรรยาของเขากุ่ยกุ่ย (Gui Gui) ด้วยการทำตามลิสที่คู่รักต้องทำด้วยกัน โดยทั้งคู่นั้นได้ตัดสินใจที่จะสวมใส่ชุดนอนเอเลี่ยนจากหนังเรื่อง Toy Story ที่เหมือนกันตั้งแต่หัวจรดเท้า
 
ในวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ไอดอลสาวชาวไต้หวันกุ่ยกุ่ยได้โพสภาพถ่ายของเธอลงในเว็บไซต์ Weibo พร้อมระบุข้อความว่า “ชุดนอนของพวกเราน่ารักมั้ยคะ?” ในภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเราจะได้เห็นแทคยอนและกุ่ยกุ่ยสวมใส่ชุดนอนเอเลี่ยนตามแบบหนังอนิเมชั่นเรื่อง Toy Story ในระหว่างที่พวกเขาทั้งคู่นั้นกำลังร่วมถ่ายทำรายการ MBC Every1 “We Got Married Global Edition”
 
ด้านแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ เลย”, “ฉันรอดูตอนต่อไปอยู่นะ!”, “ใครเป็นคนคิดไอเดียในการใส่ชุดนอนที่น่ารักแบบนี้กันนะ?” และ “ถ้าทั้งคู่ตัดสินใจออกเดทร่วมกันในชีวิตจริง ฉันจะเอาใจช่วยพวกเขาอีกแรงเลยล่ะ!”
 
ข้อมูลจาก        
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X