ตัวอย่างฉบับเต็มตัวใหม่ของ Man of Steel เหาะมาแล้ว
2013-04-17 14:10:06
Advertisement
คลิก!!!

 

คาล-เอลถือกำเนิดมาในฐานะเด็กที่มีความพิเศษ และก่อให้เกิดวิกฤติบนดาวบ้านเกิดของเขา หลังจากเขาถูกส่งลงมาบนโลกและได้รับเลี้ยงดูในฐานะคลาร์ก เคนท์ โดยที่ไม่รู้ชาติกำเนิดแท้จริง นอกจากรู้แต่เพียงว่าเขาไม่ได้เป็นคนบนโลกใบนี้ เขาได้เติบโตอย่างรู้สึกโดดเดี่ยว ออกเดินทางเพื่อจะค้นหาที่มาแท้จริงของตัวเอง และเขาถูกส่งมาที่โลกทำไม แต่เมื่อมหันตภัยร้ายได้มาคุกคามโลก เขาต้องเรียกความเป็นวีรบุรุษในตัวเองออกมาเพื่อช่วยปกป้องโลกไว้ และเป็นความหวังเดียวของมวลมนุษย์

ตัวอย่างใหม่ของหนังยาว 3 นาที มีฉากใหม่มากมาย ทั้งบนดาวบ้านเกิดของคาล-เอล และช่วงเวลาวัยเด็ก ดูจะเน้นที่เรื่องราวชีวิตเป็นส่วนใหญ่ก่อนที่จะตัดฉากบู๊ใหญ่ๆ ให้ดูช่วงท้ายที่เป็นการมายังโลกของนายพลแซ็ดเพื่อตามล่าตัวเขาครับ แต่ทั้งหมดทั้งมวลอยู่ในโทนแบบหนังดราม่ามหากาพย์ และยิ่งได้การถ่ายทำในระบบจอกว้างด้วยแล้ว ยิ่งทำให้หนังมีอารมณ์แบบหนังมหากาพย์ยุค 60-70 มากๆ ซึ่งถ้าเทียบกับ Iron Man 3 ที่มีอารมณ์ขันมากกว่าแล้ว อาจมีโอกาสที่จะทำรายได้สู้กันไม่ได้ แต่ก็ไม่ได้แปลว่าหนังเรื่องไหนจะดีกว่ากันครับ

ในตัวอย่างยังพยายามที่จะไม่พูดชื่อ “ซูเปอร์แมน” ด้วยครับ โลอิส เลนพยายามจะตั้งชื่อให้ แต่ก็พูดไม่จบ และหนังยังบอกที่มาของตัว S ที่หน้าอกด้วยว่า บนดาวของคาล-เอลนั้น มันเป็นตัวหนังสือแปลว่าความหวังครับ

Man of Steel กำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์ จาก 300 อำนวยการสร้างโดยคริสโตเฟอร์ โนแลน จากไตรภาค The Dark Knight มีเฮนรี คาร์วิล รับบทคลาร์ก เคนท์, เอมี่ อดัมส์ เป็นลูอิส เลน, ไมเคิล แชนนอน เป็นนายพลเซ็ดตัวร้าย, ร่วมด้วยเควิน คอสเนอร์, ไดแอน เลน, รัสเซล โครว์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, คริสโตเฟอร์ เมโลนี และอีกมากมายครับ ออกฉายมิถุนายน 2013 นี้

คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 
http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X