สารจากนายพลซ็อด เตือนให้โลกส่งตัว Man of Steel ให้
2013-04-15 19:19:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หนังซูเปอร์แมน Man of Steel ของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้เริ่มต้นการตลาดแบบไวรัสด้วยการให้เว็บไซต์ทางการของหนังปล่อยสัญญาณซ่าๆ ออกมาคล้ายกับเป็นการพยายามจะส่งข้อความสักอย่าง และมีการให้แฟนหนังมีส่วนร่วมในการช่วยแกะรหัสข้อความบางอย่างที่ต่อมาปรากฏว่าอ่านว่า “You are not alone.” และก็ยังมีตราสัญลักษณ์ของนายพลซ็อด ตัวร้ายของหนังที่รับบทโดยไมเคิล แชนนอน ปรากฏขึ้นลางๆ ครับ จนตอนนี้ภาพซ่าๆ ก็กลายเป็นคลิปวิดีโอแบบไม่คมชัดขึ้นมา เป็นเสียงของนายพลซ็อดเตือนชาวโลกว่า พวกคุณไม่ได้อยู่ลำพังในจักรวาล พวกคุณได้ตัวคนของเราไว้หนึ่งคน ขอให้คาล-เอล ยอมจำนนใน 24 ชั่วโมง ไม่งั้นจะต้องรับผลที่ตามมา

ผมจำได้ว่าผู้สร้างเคยพูดว่าแนวทางการสร้าง Man of Steel ก็คือทำให้คล้ายกับว่าถ้าโลกนี้มีซูเปอร์แมนอยู่จริงๆ และการตลาดไวรัสแบบที่ทำอยู่นี้ยอดเยี่ยมมากในการให้เรารู้สึกว่าซูเปอร์แมนมีอยู่จริงบนโลกครับ

นอกจากวิดีโอนี้แล้ว ตอนนี้ได้มีการเปิดเว็บไซต์ใหม่ชื่อ IWillFindHim.Com ที่ได้มาจากการติดตามการตลาดแบบไวรัสของวอร์เนอร์ฯ ครับ ซึ่งเว็บไซต์นี้กำลังนับถอยหลังสู่อะไรบางอย่าง อาจเป็นตัวอย่างใหม่ความยาว 3.05 นาที ที่กำลังจะปล่อยออกมาครับ

Man of Steel กำกับโดยแซ็ค สไนเดอร์ จาก 300 อำนวยการสร้างโดยคริสโตเฟอร์ โนแลน จากไตรภาค The Dark Knight มีเฮนรี คาร์วิล รับบทคลาร์ก เคนท์, เอมี่ อดัมส์ เป็นลูอิส เลน, ไมเคิล แชนนอน เป็นนายพลเซ็ดตัวร้าย, ร่วมด้วยเควิน คอสเนอร์, ไดแอน เลน, รัสเซล โครว์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, คริสโตเฟอร์ เมโลนี และอีกมากมายครับ ออกฉายมิถุนายน 2013 นี้

 

 

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X