Point Break ฉบับสร้างใหม่ ได้ผู้กำกับภาพจาก The Fast and the Furious มาเป็นผู้กำกับหนัง
2013-04-13 21:43:12
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากเงียบหายไปนานจนนึกว่าโครงการหนังถูกยุบไปแล้ว ล่าสุดก็มีประกาศจากอัลคอน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครับว่าพวกเขาได้ตัวผู้ที่จะมารับหน้าที่กำกับ Point Break ฉบับสร้างใหม่แล้ว

บุรุษที่จะมากำกับหนังเรื่องนี้มีนามว่าเอริคสัน คอร์ ครับ ชื่อที่ฟังดูคล้ายอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์สักอย่าง เขาแจ้งเกิดจากวงการโฆษณาแล้วได้มากำกับภาพใหม่หนัง The Fast and the Furiousจนได้มีโอกาสกำกับหนังเรื่องแรกในปี 2006 ชื่อ Invincible ที่นำแสดงโดยมาร์ค วอห์ลเบิร์ก ครับ

หนังต้นฉบับเมื่อ 20 ปีที่แล้วมีเคียนู รีฟส์ รับบทเป็นเอฟบีไอที่แทรกซึมเข้าแก๊งนักโต้คลื่นที่เบื้องหลังเป็นคนร้ายปล้นธนาคาร โดยหัวหน้าของแก๊งคนร้ายรับบทโดยแพทริค สเวซี ผู้ล่วงลับ ซึ่งได้ผูกมิตรกันระหว่างที่ทั้งคู่ยังไม่รู้ว่าใครเป็นใคร หนังเรื่องนี้ยังช่วยดันอาชีพการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ให้แคธริน บิเกโลว์ ด้วย

สำหรับการสร้างใหม่นี้ โครงเรื่องหลักจะยังเหมือนเดิมครับ ตามที่แอนดรูว์ โกซอฟ ผู้อำนวยการสร้างของหนังบอกแก่เดดไลน์ แต่จะแตกต่างให้รายละเอียด “มันจะไม่ใช่การสร้างใหม่ตรงๆ แบบ Footloose มันจะมีความคล้ายคลึงกับหนังต้นฉบับ หนังของเราจะเอาองค์ประกอบของต้นฉบับมา และจะไม่เกี่ยวข้องกับการโต้คลื่นเท่านั้น มันจะเป็นกีฬาเอ็กซ์ตรีม แต่การเล่นโต้คลื่นจะเป็นส่วนที่เด่นที่สุดของเรื่องราว”

คาดว่าหนังจะเปิดกล้องได้ภายในปลายปีนี้ครับ โดยใช้บทหนังของเคิร์ท วิมเมอร์ จาก Total Recall และ Law Abiding Citizen

ใครที่ลืมหนังไปแล้ว ผมแนบตัวอย่างต้นฉบับเอาไว้ที่ด้านในครับ

 

 

 

http://jediyuth.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X